ขอนแก่น เพื่อนหึงเพื่อน ตามทำร้ายถึงในบ้าน 4 ครั้ง แขนหัก พร้อมทั้งตีแมวคนเจ็บจนสาหัส (มีคลิป)

คืบหน้าวอนตำรวจจับเพื่อนถือไม้เบสบอลบุกรุกทำร้ายถึงในบ้านบาดเจ็บแขนหัก พร้อมทั้งฟาดแมวของผู้บาดเจ็บจนสลบอาการน่าเป็นห่วง ยืนยันไม่อภัยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ที่สภ.เมืองขอนแก่น นายศุภฤกษ์ ก้งซุย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 ม.9 ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เป็นเจ้าของร้านเอสสติ๊กเกอร์ เลขที่ 57/9 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จาตุเรศ ดอนอ่อนเบ้า สว.สอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่กลางเดือนเมษายนและต้นเดือนพฤษภาคม 2565 แต่ไม่มีความคืบหน้า

ภายหลังเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนายศุภฤกษ์ ก้งซุย อายุ 23 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงวันที่ 9 เมษายน 2565 ได้มีแฟนสาวของนายกัน หรือ นายปัญญตันห์ ไชยบัง อายุ 24 ปี ซึ่งทั้งแฟนสาวและนายกัน ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน โดยแฟนสาวนายกันส่งรูปชนแก้วมาหาตนในสตอรี่ ทำให้นายกัน เข้าใจผิดคิดว่าตน ชวนแฟนตัวเองมาดื่ม เกิดความหึงหวง มาทำร้ายร่างกายตนหลายครั้งที่ร้านสติ๊กเกอร์ ครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 เมษายน ครั้งที่สองวันที่ 14 เมษายน ครั้งที่สามวันที่ 1 พ.ค. จึงเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.จาตุเรศ ดอนอ่อนเบ้า เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่มีความคืบหน้า ตนก็มาถูกนายกัน บุกเข้ามาทำร้ายถึงในบ้านอีกครั้ง ในเวลาสี่ทุ่ม คืนวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา จนบาดเจ็บที่แขนขวา และที่หลังใบหู จึงเข้าแจ้งความอีกครั้ง แต่ตำรวจที่รับแจ้งเหตุคนละคน ซึ่งทั้งสองครั้งที่แจ้งความไม่มีความคืบหน้า จึงมาติดตามคดี เพราะหากตำรวจไม่ดำเนินการใดๆให้ ตนก็เปิดร้านไม่ได้ เพราะกลัวว่านายกันจะมาทำร้ายอีก

นายศุภฤกษ์ กล่าวอีกว่า ในคืนวันที่ 27 พ.ค.นายกันใช้ไม้เบสบอลทำร้ายตน จนบาดเจ็บ ตนวิ่งหนีออกจากในบ้าน นายกันก็วิ่งตามแต่ไม่ทัน นายกันจึงวิ่งย้อนมาที่บ้าน เข้าไปทำร้ายแมว จนบาดเจ็บและสลบไป ซึ่งขณะนี้แมวยังไม่ดีขึ้น ซึ่งเมื่อเรื่องของตนลงตัวแล้ว และตำรวจจับกุมนายกันมาดำเนินคดีให้แล้ว ตนก็จะแจ้งตำรวจจับกุมนายกัน ในกรณีที่ทำร้ายแมว ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงที่ไม่รู้เรื่อง และขอยืนยันว่า กรณีของนายกันมาทำร้ายร่างกายตนนั้น ไม่มีการยอมความ และไม่รับเงินค่าทำขวัญเด็ดขาด ขอให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะการกระทำของนายกัน มันรุนแรงเกินกว่าที่จะให้อภัย แล้วยังทำร้ายแมว ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยง ที่ไม่รู้เรื่องด้วย

1 Comment ขอนแก่น เพื่อนหึงเพื่อน ตามทำร้ายถึงในบ้าน 4 ครั้ง แขนหัก พร้อมทั้งตีแมวคนเจ็บจนสาหัส (มีคลิป)

  • ให้เงินตำรวจมากกว่าที่ผู้ต้องหาให้ตำรวจ ตำรวจถึงจะดำเนินคดีให้

Comments are closed.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง