หนุ่มขอนแก่นแจกข้าวเหนียวมะม่วง 300 กล่อง ฉลองลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ 2 ถ้วยแรก

แฟนบอลลิเวอร์พูลที่ขอนแก่น แจกข้าวเหนียวมะม่วง 300 กล่อง ฉลองแชมป์ 2 ถ้วยแรก พร้อมระบุหากคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้แจกข้าวเหนียวทุเรียน ทันที


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 พ.ค. 2565 ที่ร้านข้าวแกงป้าแอ๊ด ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 199/12 ถ.รอบเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายเชาวรินทร์ ฤทธิเดช อายุ 43 ปี แฟนบอลลิเวอร์พูล พร้อมครอบครัว ร่วมแจกข้าวเหนียวมะม่วงให้กับกับไรเดอร์ส่งอาหาร เพื่อร่วมฉลองแชมป์ให้กับทีมลิเวอร์พูลที่สามารถเอาชนะเชลซีในการดวลลูกจุดโทษ คว้าแชมป์ฟุตบอลเอฟเอคัฟ 2022 มาครองได้สำเร็จ

นายเชาวรินทร์ ฤทธิเดช อายุ 43 ปี แฟนบอลลิเวอร์พูล กล่าวว่า เนื่องจากทีมที่รักคือลิเวอร์พูลได้แชมป์บอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ คือเอฟเอคัพด้วยการเอาชนะเชลซีไปในการดวลจุดโทษเมือคืนที่ผ่านมา ครอบครัวจึงเลือกข้าวเหนียวมะม่วงแจกให้กับ ไรเดอร์ส่งอาหารเพราะลิเวอร์พูลก็ทำงานหนักคล้ายไปกับไรเดอร์ ที่ต้องตรากตรำทำให้มีผลงานอย่างยอดเยี่ยม ในฐานะแฟนบอลจึงสมควรให้รางวัลและมอบรางวัลให้กับไรเดอร์เช่นกัน

“ตอนนี้ลิเวอร์พูลได้ 2 แชมป์แล้ว ถ้าวันที่ 28 พ.ค.ลิเวอร์พูล ซึ่งมีกำหนดแข่งชันนัดชิงชนะเลิศในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมเรอัลมาดริดถ้าชนะและคว้าแชมป์ ในรายการนี้ได้ ผมตังใจไว้ว่า ในช่วงเช้าวันที่ 29 พ.ค. จะแจกข้าวเหนียวทุเรียนทันที เพื่อฉลองทริปเปิลแชมป์ แต่วันนี้ฉลองดับเบิ้ลแชมป์ ครอบครัวขอแจกข้าวเหนียวมะม่วง300 กล่อง ซึ่ง ใช้ข้าวเหนียวมูลประมาณ 30 กก.”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง