ขอนแก่น แชร์ว่อน พระสงฆ์ซื้อบริการสามเณร

แผ่วไม่ได้เลยจริงๆ คลิปพระสงฆ์ในอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ว่อนโลกโซเชียล ระบุพระสงฆ์ระดับมหาเปรียญซื้อบริการสามเณรร่วมเพศในห้องน้ำของวัด ผู้ว่าสั่งสำนักพุทธตรวจสอบทันที

มีกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” โพสต์คลิปพระสงฆ์ 2 รูปกำลังร่วมเพศกันภายในห้องน้ำของวัดแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า “วงการแครอทมาแรงงง ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำ แซ่บรัวๆด้วย(มีคลิปไม่สามารถลงได้ รอชมตามสื่อข่าวหลัก) พิกัดพระมหา….พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่นครับ แกจะมักย้ายวัดบ่อยๆ แต่จะอยู่ในตัว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นเช่นเคย ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับ เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน โดยจะจ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตระเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ถ้ามีโอกาส พฤติกรรมโรคจิตและเซ็กจัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ ข้อมูลที่พอทราบมาครับ วัด… บ้านหนองแสง ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ถึงกรณีคลิปดังกล่าวว่า เบื้องต้นภายหลังจากทราบเรื่องได้สั่งการไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดขอนแก่น ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงคลิปดังกล่าวแล้ว หากพบว่าเกิดขึ้นภายในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ก็จะได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนของทางคณะสงฆ์ต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง