ขอนแก่น รวบแล้ว!ชายเมายาอาละวาดขู่ฆ่าเจ้าของห้องเช่า

รวบแล้ว ชายขู่ฆ่าเจ้าของห้องเช่า ปาขวดปากระถางต้นไม้ใส่ประตูบ้าน โวยวายเนื่องจากเจ้าของห้องเช่าไม่ให้อยู่เพราะเคยมีประวัติทางจิต ตำรวจดำเนินคดี 3 ข้อหาส่งฟ้องฝากขังศาลจ.ขอนแก่นแล้ว

ความคืบหน้าคดีชายวัยรุ่นอาละวาด โวยวายปาขวด ปากระถางต้นไม้ขู่ฆ่าเจ้าของห้องเช่า เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าของห้องไม่ให้อยู่ หลังเจ้าของทราบว่ามีประวัติทางจิตและเคยขับรถจักรยานยนต์ใช้มีดไล่แทงชาวบ้านไปทั่วจนถูกจับดำเนินคดีไปเมื่อหลายปีที่แล้ว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ บ้านโคกฟันโปง ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วง 18.00 น. วันที่ 28 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา ก่อนจะปั่นจักรยานหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ทั้งหมด ซึ่งทางเจ้าของห้องเช่าได้นำหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความในเวลาต่อมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 พ.ค.2565 น.ส.วรินทร์ลภัส คูชัยสิทธิ์ อายุ 31 ปี อยู่เลขที่ 458/1 บ้านโคกฟันโปง ม.4 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าของอาคารห้องแถวที่เกิดเหตุ เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ดติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วเมื่อวานที่ผ่านมา ในพื้นที่ ต.ขามป้อม อ.พระยืน จ.ขอนแก่น และควบคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่นฝากขังผัดแรกทันที

น.ส.วรินทร์ลภัส ผู้เสียหายให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายหลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม ภายหลังจากที่ตำรวจสามารถจับกุมนายปิงปองได้แล้ว ตอนนี้ก็รู้สึกโล่งใจและสบายใจขึ้น เพราะหลังเกิดเหตุต้องอยู่อย่างผวากลัวว่านายปิงปองจะย้อนมาอีก และห่วงลูกที่อยู่ด้วยกลัวจะเกิดเหตุรุนแรงขึ้น ในส่วนความเสียหายนั้นเบื้องต้นประมาณ 2,000 บาท ประกอบด้วยประตูม้วนหน้าบ้านและกระถางต้นไม้ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้อยากจะเอาเรื่องเอาราวอะไรมากมาย อยากให้ญาติๆของนายปิงปองนำตัวไปบำบัดรักษา และดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ควรปล่อยปะละเลยมาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก

จากการสอบถาม พ.ต.อ.สุรศักดิ์ มโนทัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยว่า ภายหลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 30 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา ต่อมาเมื่อวันที่ 1 พ.ค.65 เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บ้านเป็ด สามารถติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายกรรณสูตร สิทธิเสนา อายุ 30 ปี ชาว ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยสามารถติดตามจับกุมได้ในพื้นที่ อ.พระยืน จ.ขอนแก่น จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา พร้อมทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบว่าเป็นฉี่ม่วง และภายหลังการสอบสวนก็ได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่นฝากขังดำเนินคดีใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย ทำให้เสียทรัพย์ , ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจโดยการขู่เข็ญ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น เจ้าของห้องเช่าผวา คนเช่าอาละวาดโยนข้าวของขู่ฆ่า (มีคลิป)

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง