พายุถล่ม อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น คลิปวินาทีพายุพัดต้นไม้ใหญ่โค่น เคราะห์ดีไม่มีใครอยู่ใกล้ (มีคลิป)

คลิปวินาทีพายุพัดกระหน่ำในอ.บ้านไผ่ แรงลมพัดต้นไม้ใหญ่โค่นลงขวางถนน เคราะห์ดีไม่มีคนอยู่ใกล้และไม่ล้มทับบ้านคน ก่อนจะมีทั้งลูกเห็บ ทั้งฝน ทั้งลมกระโชกแรงพัดหลังคาบ้านปลิวหลายหลัง เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น บันทึกวินาทีแรงลมพัดต้นไม้ขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างบ้าน จนโค่นล้มทั้งต้นขวางถนนในหมู่บ้าน เคราะห์ดีที่ไม่มีคนอยู่ใกล้ และไม่ล้มทับบ้านเรือนที่อยู่ใกล้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ของวันที่ 28 เม.ย. 65 และภายหลังจากลมพายุกระโชกแรงลดลง ก็ตามมาด้วยทั้งลูกเห็บและฝนตกอย่างหนัก แรงลมพัดหลังคาบ้านเรือนประชาชนปลิวหลายหลัง เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งสำรวจความเสียหายให้การช่วยเหลือแล้ว

นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดพายุขึ้นในหลายพื้นที่ของจังหวัดขอนแก่น โดยเบื้องต้นนั้นพบรายงานความเสียหายในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ ซึ่งอยู่ระหว่างการสำรวจความเสียหายในภาพรวม และดำเนินการช่วยเหลือทันที รวมทั้งในพื้นที่อื่นๆซึ่งอยู่ระหว่างการสำรวจ

@khonkaenlink คลิปวินาทีพายุพัดต้นไม้ใหญ่โค่น ที่อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เคราะห์ดีไม่มีใครอยู่ใกล้ #ข่าวtiktok ♬ เสียงต้นฉบับ – KHONKAENLINK KKL

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง