เหยื่อไอ้โรคจิตโผล่อีกเป็นรายที่5 โดนจับก้น ตำรวจเร่งล่าตัว (มีคลิป)

เหยื่อไอ้โรคจิตถามขอมีอะไรด้วยโผล่อีกเป็นรายที่ 5 รายนี้ถูกลวนลามจับก้น โชคดีบิดรถหนีทันเข้าแจ้งความทันที วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาติดตั้งไฟส่องสว่างและกล้องวงจรปิด เพราะเส้นทางดังกล่าวมีคนสัญจรเยอะและไอ้โรคจิตรายนี้ไม่เลือกเวลาลงมือก่อเหตุ ด้านตำรวจเร่งสืบสวนล่าตัวดำเนินคดีคาดได้ตัวเร็วๆนี้


ความคืบหน้ากรณีผู้เสียหายชาว อ.พล จ.ขอนแก่น ถูกชายโรคจิตผิวดำแดง ที่มีอายุประมาณ 20-25 ปี สูงประมาณ 160-170 ซม. ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ-แดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมหมวกกันน็อคสีดำ ขับตามประกบเหยื่อที่เป็นผู้หญิงโดยไม่เลือกว่าจะอายุเท่าไหร่ ก่อนจะถามผู้เสียหายขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่โชคดีผู้เสียหายทุกคนขับรถจักรยานยนต์หนีได้ทัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา บนถนนรอบบึงละเลิงหวาย ในเขตเทศบาลเมืองเมืองพล ซึ่งมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.พล จำนวนทั้งสิ้น 5 รายแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าทางคดีและได้พบกับ นางสาว บี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาว อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ผู้เสียหายรายที่ 5 ที่เข้าแจ้งความเอาไว้ พาผู้สื่อข่าวดูจุดที่ถูกชายโรคจิตดังกล่าวก่อเหตุลวนลาม ซึ่งเป็นจุดเดียวกันกับผู้เสียหายรายอื่นๆที่โดนถามขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย และเส้นทางดังกล่าวสามารถลัดเลาะจากถนนริมบึงละเลิงหวายออกไปทางลัดเข้าถนนมิตรภาพได้ และสามารถไป จ.นครราชสีมาได้ โดยจุดนี้จะไม่มีกล้องวงจรปิดที่จะสามารถจับภาพเอาไว้ได้

โดย น.ส.บี เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. วันที่ 26 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองและน้องสาวขับขี่รถจักรยานยนต์พากันไปซื้อของที่ตลาดในตัว อ.พล โดยน้องสาวเป็นคนขับตนเองนั่งซ้อน ขณะนั้นไม่ทันสังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์ของคนร้ายขับตามมาหรือไม่ เพระถนนสายนี้จะมีชาวบ้านขับขี่รถยนต์รถจักรยานยนต์สัญจรผ่านไปมาจำนวนมากเป็นปกติอยู่แล้ว พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ชายดังกล่าวขับมาประกบด้านข้างฝั่งขวา แล้วใช้มือพยายามล้วงเข้ามาแล้วลูบที่ก้นของตนเองทีแรกคิดว่าเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่ น้องสาวซึ่งเป็นคนขับจึงรีบขับหนีไปแล้วจอดรถเลยทางลัดออกถนนมิตรภาพ ก็เห็นชายดังกล่าวจอดรถมองมา ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามทางลัดขึ้นถนนมิตรภาพไป ซึ่งขณะนั้นตนเองและน้องสาวต่างอยู่ในอาการตกใจพอตั้งสติได้จึงรีบเข้าแจ้งควสามที่ สภ.พลทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าตนเองเป็นคนที่ 5 แล้วที่เข้าแจ้งความกรณีเดียวกัน

นางสาวบี บอกอีกว่า พฤติการณ์ของคนร้ายนั้นจะขับมาประกบข้างๆแล้วเบียดเข้ามาเรื่อยๆก่อนจะจับก้นตนเองจนรถเกือบจะเกี่ยวกันล้ม โชคดีที่น้องสาวไหวตัวทันรีบเร่งเครื่องหนีได้ ไม่เช่นนั้นก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลังเกิดเหตุดังกล่าวก็อยากให้ทางตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวชายคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก อีกทั้งชายโรคจิตคนนี้ไม่เลือกเวลาในการก่อเหตุกล้าลงมือแม้กระทั่งกลางวันแสกๆ อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูแลถนนเส้นนี้ให้มีความปลอดภัยด้วยการติดตั้งไฟส่องสว่างและกล้องวงจรปิด เพราะหากเป็นเวลากลางคืนถนนเส้นนี้จะมืดมากเสี่ยงเกิดอันตรายด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ ผกก.สภ.พล จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ล่าสุดขณะนี้มีผู้เสียหายเจ้าแจ้งความจำนวน 5 ราย และจากการลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนของทางตำรวจทราบอีกว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ยังไม่เข้ามาแจ้งความ โดยเบื้องต้นนั้นจากเบาะแสต่างๆทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบทั้งหมดคาดว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นคนในพื้นที่หรือละแวกใกล้เคียง โดยอยู่ระหว่างการไล่กล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบหาตัวผู้ก่อเหตุ และพอจะได้รูปพรรณของคนร้ายมาบ้างแล้วว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเร็วๆนี้ ซึ่งในส่วนของพฤติการณ์ผู้ก่อเหตุนั้น จะขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำแดง มาประกบผู้เสียหาย ก่อนจะพูดกับผู้เสียหายขอมีอะไรด้วย และมี 1 รายที่โดนจับก้น แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือถูกกระทำที่มากกว่านี้ อยากให้ผู้เสียหายรายอื่นๆได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพิ่มเติม และหากใครมีเบาะแสของคนร้ายก็สามารถแจ้งมาได้ที่ สภ.พล ตลอด 24 ชม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น วอนล่าไอ้โรคจิต ขับ จยย. ประกบเหยื่อเป็นหญิงไม่เลือกอายุขอมีอะไรด้วย (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง