ขอนแก่น ชายวัย 45 ปี ตามหาเมียหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนาน 1 เดือน (มีคลิป)

19 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายวัย 45 ปี ออกตามหาภรรยาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนาน 1 เดือน หวั่นเกิดอันตรายครอบครัวเป็นห่วงอย่างมาก พึ่งพาทุกหน่วยงานแต่ก็ไม่ได้เยาะแสอะไร ทราบเบาะแสเดียว


นายสมพร ข่วงสิมมา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 5 ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ร้องขอความช่วยเหลือ ติดตามหาภรรยา ทราบชื่อ นางสาวมะลิวัลย์ สุจันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 5 ต.ขามป้อม อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ที่หายตัวไปช่วงสายวันที่ 16 มีนาคม 2565 เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย

นายสมพร เล่าว่า มีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้างอยู่ในเมืองขอนแก่น โดยมีภรรยามาอยู่ทำงานด้วยกัน ในวันเกิดเหตุเวลา 10.00 น. วันที่ 16 มีนาคม 2565 ระหว่างที่ทำงานอยู่นั้น ภรรยาบอกว่าจะได้ซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ จากนั้นไปยืมรถจักรยานยนต์เพื่อนร่วมงาน ผ่านไปนานจนผิดสังเกตุไม่เห็นภรรยากลับจากซื้อของ จึงเริ่มเอะใจเพราะร้านสะดวกซื้ออยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน จึงได้ออกตามหาที่โรงพยาบาล สวนสาธารณะ สถานีตำรวจ แต่ก็ไม่มีวี่แวว ต่อมาวันที่ 19 เลิกงานถูกกลุ่มวัยรุ่นขับรถเก๋งมา 2 คัน สีดำและสีชมพู พร้อมทั้งรถจักรยานยนต์มาไล่ยิงและจะทำร้าย โชคดีตนเองขับหลบข้างทางและดับเครื่องยนต์ก่อนจะหนีมาได้ เชื่อว่าน่าจะเกี่ยวกันกับที่ภรรยาหายตัวไป

ซึ่งภรรยาของตนนั้นสติไม่ค่อยสมประกอบเนื่องจากเมื่อตอนอายุ 25 ปี ภรรยาเคยประสบอุบัติเหตุได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ทำให้สติไม่ดี แต่ยังสามารถจดจำเรื่องต่างๆ พูดคุยได้ได้ดี ไปไหนมาไหนได้เหมือนคนปกติ ส่วนที่หายตัวไปมีบางประเด็นที่ตั้งข้อสังเกตุ คือ ก่อนเกิดเหตุพ่อตนเล่าว่า เห็นภรรยาผมใส่เสื้อผ้าแปลกตาน่าจะไม่ใช่ของตัวเอง แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นของใคร ด้วยความสติไม่ดี อาจจะไปเอาของคนอื่นมาใส่เป็นของตัวเอง ทำให้เจ้าของเสื้อไม่พอใจ ตอนนี้เสื้อผ้าก็ยังอยู่ที่บ้าน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับใคร และที่ผ่านมาภรรยาเคยหายไป 1 ครั้งเพียง 1 วัน ก็กลับมาบ้าน แต่ครั้งนี้หายไปนานเป็นเดือนตามหาก็ไม่เจอ หลังเกิดเหตุ นายสมพร พร้อมญาติพี่น้องได้เดินทางเข้าแจ้งความคนหาย พร้อมติดต่อขอดูกล้องวงจรปิด ส่วนรูปพรรณสันฐานนางสาวมะลิวัลย์ สุจันทร์ ผมสั้น สูง 165 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 60 กิโลกรัม ผิวดำแดง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง