วอนตำรวจ สภ.บ้านเป็ดล่าสองผัวเมีย เติมน้ำมันแล้วหนี เด็กปั๊มรับเคราะห์ต้องจ่ายแทน (มีคลิป)

กระบะเลี้ยวเข้ามาเติมน้ำมัน 500 บาท เชิดเงินไม่จ่ายรีบขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เด็กปั๊มรับเคราะห์ปีใหม่ไทย ต้องจ่ายเงินแทน ลั่นไม่เอาเงินคืนแต่ขอตำรวจเร่งติดตามตัวดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


เฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น จับภาพรถยนต์กระบะสีน้ำเงินมาจอดเติมน้ำมันแล้วเชิดเงินรีบขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล พร้อมข้อความระบุว่า“เติมน้ำมันเสร็จแล้ว เชิด ไม่จ่ายเงิน ขับรถหนี กระบะมิตซูบิชิไทรทัน สีน้ำเงิน ทะเบียน พห-8317(ไม่ทราบหมวดจังหวัด) เป็นสองสามี-ภรรยา สั่งเติมดีเซลB7 500 บาท เมื่อเติมเสร็จ น้องพนักงานกำลังจะไปรับเงิน คนขับรถเร่งขับออกจากปั๊มทันทีโดยยังไม่ได้จ่ายเงิน จุดสังเกตุได้ รถเป็นสีน้ำเงิน เป็นช่างรับเหมา กระจกหน้าติดสติ๊กเกอร์ข้อความสีเหลืองและข้างหลังก็ติดสติ๊กเกอร์ เบื้องต้นกำลังรวบรวมหลังฐานเพื่อแจ้งความบันทึกประจำวันไว้(คาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะน่าจะรับเหมางานในตัวเมืองขอนแก่น) ใครทราบเบาะแสรถคันนี้ขอความกรุณาแจ้งมาได้ที่ พิกัด ปั๊ม ปตท. ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น”

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยได้พบกับ นายณัฐวุฒิ สุทธมา อายุ 20 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันที่เติมน้ำมันให้กับรถยนต์คันดังกล่าวในคลิป เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.45 น. วันที่ 13 เม.ย.2565 ขณะนั้นตนเองให้บริการลูกค้าตามปกติ กระทั่งมีรถกระบะคันดังกล่าวเลี้ยวเข้ามาในปั๊ม มีผู้ชายเป็นคนขับ และมีผู้หญิงนั่งคู่มาด้านหน้า คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน โดยผู้หญิงเป็นคนสั่งเติมน้ำมันดีเซลจำนวน 500 บาท พอตนเองเติมเสร็จก็ได้ไปเก็บเงิน ผู้หญิงถามว่าเสร็จแล้วใช่ไหม ตนเองก็บอกว่าครับ พอพูดจบรถคันดังกล่าวก็รีบขับหนีไปทันที ซึ่งทั้งคู่ที่เข้ามาเติมน้ำมันนั้นก็รู้สึกว่าจะมีท่าทีรีบร้อน แต่ก็ไม่ได้เอะใจหรือสงสัยอะไร ตอนนี้หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นตนเองก็ต้องรับผิดชอบจ่ายค่าน้ำมันแทนเป็นเงิน 500 บาท เพราะเป็นกฎของปั๊มน้ำมัน ตอนนี้ตนเองไม่อยากได้เงิน 500 คืนแล้วแต่อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ดติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง