ร้านบะหมี่ชื่อดังขอนแก่น คืนความสุขรับวันสงกรานต์

ร้านบะหมี่ชื่อดังขอนแก่น คืนความสุขรับวันสงกรานต์ จัดเต็ม หมูกรอบ ครึ่ง กก. ถ้าทายผลรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดประจำวันที่ 16 เม.ย. สงวนสิทธิ์เฉพาะ 5 คนแรกเท่านั้น พร้อมเปิดตัวข้าวหมูแดง-บะหมี่หมูแดง แบบอิ่มจนจุกในราคาเริ่มต้นจานละ 35 บาทเท่านั้น

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านเฮียบอย บะหมี่เกี๊ยว-หมูแดง ซึ่งตั้งอยู่ ถ.หน้าเมือง ด้านหลังโรงเรียนเทศบาลสวนสนุก เขตเทศบาลนครขอนแก่น ยังคงมีลูกค้าแวะเวียนมาเลือกซื้อบะหมี่-หมูแดง-หมูกรอบ รวมทั้งข้าวนานาชนิดรวมกว่า 30 เมนูอย่างคึกคักเช่นเดิม แม้จะเป็นช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์แต่ร้านเฮียบอย ยังคงเปิดให้บริการปกติ ท่ามกลางลูกค้าที่แวะเวียนมาใช้บริการที่ร้าน รวมไปถึงสั่งผ่านระบบเดลิเวอรี่ในแพลตฟอร์มต่างๆ ขณะเดียวกันทางร้านได้คืนความสุขให้กับลูกค้าและผู้ที่มาใช้บริการในการร่วมสนุกทายผลรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดประจำวันที่ 16 เม.ย. เพื่อส่งความสุขรับวันปีใหม่ไทย โดยผู้ที่ทายถูกผ่านเพจของทางร้านรับหมูกรอบครึ่งกิโลกรัมจากทานร้านทันที

นายสมรัฐ งามถิ่น อายุ 42 ปี เจ้าของร้านเฮียบอย บะหมี่เกี๊ยว-หมูแดง ขอนแก่น กล่าวว่า ร้านเปิดให้บริการมาได้กว่า 2 ปี โดยยึดทำเลใจกลางเมืองให้บริการเมนูอาหารรวมกว่า 30 รายการ โดยเฉพาะเมนูเด่นของทางร้านคือบะหมี่หมูแดง และข้าวหมูแดง ในราคาเริ่มต้นจานละ 35 บาท ที่รับรองว่าอิ่มจนจุก โดยบะหมี่ทุกชามนั้นใช้บะหมี่ 2 ก้อน และหมูแดง รวมทั้งเครื่องเคียงแบบอิ่มไม่อั้น โดยสูตรของทางร้านนั้นเป็นสูตรจากคุณพ่อที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น เดิมขายที่กรุงเพทฯ แต่มารุ่นลูกได้ขยายมาเปิดร้านที่ขอนแก่น เพื่อให้ลูกค้าได้บริโภคอาหารที่สะอาด ปลอดภัย อิ่ม อร่อย รสชาติเด็ดโดนใจในราคาไม่แพง

“ปัจจุบันทางร้านได้เปิดให้บริการมากกว่า 30 เมนู ทั้งเมนูบะหมี่สารพัดหน้า,เมนูข้าวกะเพรา,ข้าวขาหมู หรือจะสั่งแบบห่อกลับบ้าน ซึ่งลูกค้าจะชื่นชบอทั้งคากิ,หมูแดงสับ,หมูกรอบสับ รวมทั้งกะเพราะต่างๆที่ทางร้านมีให้บริการทุกวันในราคาไม่แพง จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาลองลิ้มชิมรสชาติเมนูต่างๆของทางร้านอย่างต่อเนืองทุกวัน และที่สำคัญทุกเมนูจะไม่มีค้างคืนทำแบบวันต่อวันเพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานหมูแดง หมูกรอบ ขาหมู รวมทั้งเมนูต่างๆแบบวันต่อวัน ไม่มีค้างคืนเลยทีเดียว”

นายสมรัฐ กล่าวต่ออีกว่า เพื่อเป็นการคืนความสุขรับวันปีใหม่ไทยและส่งความสุขให้กับลูกค้า รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบเมนูบะหมี่หมูแดง-หมูกรอบ ร้านจึงได้ชวนลูกค้าร่วมสนุก ด้วยการคอมเมนท์,กดไลค์และแชร์เพจของร้าน รวมทั้งให้ร่วมลุ้นเสี่ยงท้ายรางวัลเลขท้าย 2 ตัวประจำงวดวันที่ 16 เม.ย. โดย 1 คน ต้องทำตามกติกา คือต้องคอมเมนท์เพจ ต้องแชร์เพจและเปิดเป็นสาธารณะ จากนั้นก็เสี่ยงทายเลขท้าย2 ตัว จำกัดสิทธิ์คนละ 5 หมายเลข โดยปิดรับการเสี่ยงทายในเวลา 15.00 น. ซึ่งเมื่อการประกาศผลรางวัลแล้วเสร็จ ทีมงานเพจของทางร้านก็จะตรวจสอบผู้ที่ร่วมสนุกโดยสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ทายถูก 5 คนแรกเท่านั้นจากนั้นทางร้านก็จะติดต่อให้มารับรางวัลหมูกรอบ ครึ่งกิโลกรัมจากทางร้านตามวันและเวลาที่กำหนด

“การเสี่ยงโชค และร่วมสนุกน่าจะเป็นสิ่งที่ร้านขอร่วมส่งความสุข คืนความสุข และคืนรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับลูกค้า ซึ่งทุกคนนั้นสามารถร่วมสนุกได้ ไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าของร้าน โดยทุกคนที่เข้ามาชมเพจ มาชมเมนูอาหารของทางร้าน มากดไลค์ มาร่วมแสดงความคิดเห็น ซึ่งแต่ละวันมีกว่า 100 คน ซึ่งขณะนี้มีคนมาร่วมสนุกทายผลงวดประจำวันที่ 16 เม.ย.นี้แล้วจำนวนมาก อย่างไรก็ตามผู้ที่ถูกรางวัลเฉพาะ 5 คนแรกที่ร่วมสนุกร้านจะทำการติดต่อกลับ เพื่อให้มากรับหมูกรอบจำนวนครึ่งกิโลกรัม เสริฟพร้อมนำราดและน้ำจิ้มรสเด็ด โดยจะรับเป็นชิ้นหรือให้ร้านหั่นให้ก็ได้ และต้องมารับที่ร้านเท่านั้น อย่าไรก็ตามสำหรับลูกค้าที่ต้องการมาชิมบะหมี่ หมูแดง หมูกรอบ และเมนูต่างๆของทางร้าน ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.หากมาไม่ถูกสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 081-2528886 โดยร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด”

คลิก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง