ขอนแก่น ตำรวจแกะรอยรวบสาวสองทำonlyfans หาลูกค้าผ่านทวิตเตอร์

D59BF5E4-B1B4-46A6-870C-E759E0015531

ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น รวบผู้ต้องหาสาวประเภทสองทำonlyfans พร้อมอุปกรณ์ประกอบฉากและถ่ายทำคลิปลามกจำนวนมาก พบเงินหมุนเวียนในบัญชีเดือนละกว่า100,000 บาท เตือนประชาชนอย่าทำหรือสนับสนุน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 5 เมษายน 2565 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.ณัฏฐ์ โหม่งพุฒ ผกก.สส.ภ.จว.พ.ต.ท.กันตินันท์ สงครามยศ สว.กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายเจษฎากร หรือดรีม โสมาบุตร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ที่ 3  ต.ชานุวรรณ อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดขอนแก่น ที่  82/2565 ลงวันที่ 4  เมษายน 2565 ในข้อหา “ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่หลาย โดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก เพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้”

 

 

พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น  กล่าวว่า การจับกุมนายเจษฎากรหรือดรีม โสมาบุตร อายุ 20 สาวประเภทสอง ที่กำลังศึกษาในวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด ในข้อหาดังกล่าวนั้น  สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรวชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น สืบทราบจากทวิตเตอร์ ของผู้ใช้ที่ชื่อ Dreammiionss  หรือ “Dreammie VIP group 590 ฿ มีการโพสต์โปรโมทภาพและคลิปโป้ ลามก เพื่อหาลูกค้า  โดยมีบุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงได้  และมีผู้ติดตาม 120,100 ราย มีการโพสต์ข้อความสมัครเข้ากลุ่มไลน์ VIP group  โพสต์ข้อความลิงค์เว็บ only fans เพื่อให้ติดตาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบด้วยการสมัครเข้าไปดูในทวิตเตอร์  ทำให้ทราบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่ใช้ชื่อ Dreammiionss  หรือ”Dreammie VIP group 590 ฿  จากนั้นได้ทำการสืบสวนหาตัวบุคคลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งทราบเพียงว่าเป็นสาวประเภทสอง พักอยู่หอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนรถไฟ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น  จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรวบรวมหลักฐานใหพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่น ขอศาลออกหมายจับในข้อหาดังกล่าว

และเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ได้หมายจับ จึงเข้าตรวจค้นเป้าหมายในห้องพักของหอพักดังกล่าว ซึ่งก็พบตัวนายเจษฎากรหรือดรีม โสมาบุตร อายุ 20 ปี  เจ้าของห้องพัก  จากนั้นจึงทำการตรวจค้นในห้องพัก พบคลิปวิดีโอลามกจำนวนมาก อุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทำและอุปกรณ์ ที่ใช้ประกอบฉากการผลิตและทำคลิปวิดีโอลามก จำนวน 17 ชิ้น จึงยึดไว้เป็นของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่น  ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น

รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น  กล่าวอีกว่า จากการสอบสวน น้องดรีมให้การว่า สถานการณ์โควิดระบาด  ไม่ได้ไปเรียนหนังสือ จึงเดินทางมาหาเพื่อนและหางานทำที่จังหวัดขอนแก่น  เพื่อให้มีรายได้หาเลี้ยงตัวเอง  จึงตัดสินใจหาเงินด้วยการถ่ายทำคลิปลามก แล้วโพสต์ขายในกลุ่มไลน์และทวิตเตอร์ที่ตัวเองตั้งขึ้นมา  ในทวิตเตอร์ชื่อว่า Dreamionss ซึ่งมีการลงโฆษณา ชักชวนเปิดเผยในสาธารณะให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงซึ่งคลิปวิดีโอ บันทึกภาพเคลื่อนไหวสื่อลามก ลงในระบบและข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ ทางเวปไซด์ ” Onlyfans.com” และผ่านทางกลุ่มไลน์ VIP Dreammie ที่ตั้งขึ้นเอง โดยมีค่าสมัครเข้าเป็นสมาชิก และเข้าชมคลิปวิดีโอมีทั้งทั้งแบบรายเดือนและตลอดการเป็นสมาชิก ผู้สนใจสมัครเข้ามาเป็นสมาชิก  VIP ค่าสมัครรายเดือน 234 บาท ตลอดชีพ 590 บาท  ซึ่งขณะนี้มีสมาชิกอยู่ 430 ราย   มีรายได้ประมาณเดือนละแสนกว่าบาท

ส่วนการถ่ายทำคลิปนั้น ก็หาผู้ชายที่สนใจมาร่วมถ่ายทำ  มีการถ่ายทำในห้องพักที่ขอนแก่น และเดินทางไปถ่ายทำที่กรุงเทพมหานคร  โดยอัดคลิปการถ่ายทำมาเผยแพร่ให้กับสมาชิกทุกวัน และยังอ้างว่าทำคนเดียว ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าทำคนเดียวและเพิ่งจะมาทำได้ไม่กี่เดือน โดยทางตำรวจจะมีการขยายผลจับกุมผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง