ชายทำร้ายหญิงเสียชีวิตในบขส.เก่ากลางเมืองขอนแก่น

คนไร้บ้านมีปากเสียงก่อนทำร้ายร่างกายกันเสียชีวิตบริเวณสถานีขนส่งเก่ากลางเมืองขอนแก่น ขณะที่ผู้ก่อเหตุขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามตัว

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เข้าตรวจสอบบริเวณสถานีขนส่งแห่งที่ 2 ตำบลในมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ภายหลังจากที่พลเมืองดีได้โทรแจ้งว่า พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพถูกทำร้ายร่างกายอยู่บนม้านั่ง

ภาพกล้องวงจรพบว่า เมื่อเวลา 19.03 น.ของวันที่ 1 เมษายน 2565 ผู้เสียชีวิตได้เดินร้องไห้ตรงเข้ามาที่บริเวณบ้านของประชาชน ตรงข้ามกับจุดที่เกิดเหตุเจ้าของบ้านก็ไล่ไปเพราะไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตจะมาทำอะไร จากนั้นไม่นานก็ได้มีชายถอดเสื้อ มีรอยสักบริเวณหลังเดินเข้ามาลากผู้เสียชีวิตออกไป

จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตเบื้องต้นพบเป็นหญิงอายุประมาณ 25-30 ปี ไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคล บริเวณใบหน้าของผู้เสียชีวิตมีรอยฟกช้ำ ใกล้เคียงกับบริเวณจุดเกิดเหตุพบกระป๋องเบียร์ 1 กระป๋อง และเครื่องดื่มชูกำลัง 1 ชวด

นอกจากนี้ยังมีพลเมืองดีสามารถถ่ายภาพของผู้ก่อเหตุขณะที่พยายามทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตเอาไว้ได้ ซึ่งพลเมืองดีคนดังกล่าวได้เผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้ยินเสียงตุ๊บตับบริเวณจุดเกิดเหตุจึงได้ขับรถจักรยานยนต์มาดูก็พบว่า ได้มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี กำลังทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต ก่อนจะวิ่งหนีไปจึงได้โทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือบริเวณจุดเกิดหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และเร่งออกติดตามหาคนร้ายซึ่งคาดว่าจะหนีไปได้ไม่ไกล รวมถึงมีภายจากกล้องวงจรปิดซึ่งแสดงให้เห็นลักษณะของผู้ก่อเหตุจึงคาดว่าจะสามารถตามตัวมาดำเนินคดีได้ตามกฎหมาย ในส่วนของร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมีการนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อชันสูตรพลิกศพ และติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตต่อไป

ข่าวความคืบหน้า

รวบแล้วชายเร่ร่อนฆ่าหญิงเสียชีวิตใน บขส.เก่ากลางเมืองขอนแก่น

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง