ขอนแก่น สาวร้านสะดวกซื้อถูกโรคจิตขับจยย.ประกบลวนลามกลางวันแสกๆ (มีคลิป)

พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อในเมืองขอนแก่น ถูกโจรโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนลงมือลวนลามหวังจะจับอวัยวะเพศในขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์เข้าซอยเพื่อกลับหอพักในช่วงเช้า วอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีก่อนจะไปก่อเหตุกับคนอื่น

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวรายหนึ่ง กำลังขับรถจักรยานยนต์สีขาวเตรียมเลี้ยวขวาเข้าไปภายในซอยหน้าเมือง 9 แต่ในชะลอรถเตรียมเลี้ยวเข้าซอย ได้มีชายรายหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ สีแดงขาว ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ตามมาติดๆ ก่อนที่รถทั้ง 2 คัน จะขับเข้าไปภายในซอยพร้อมกัน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เนื่องจากต่อมา

หญิงสาวที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์สีขาว ได้นำคลิปวีดีโอนี้มาเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า “เป็นบทเรียนและต้องระมัดระวังให้มากที่สุดคะ 08.32 น. วันที่ 14 มีนาคม กลางวันด้วย มันขี่ตามแล้วเข้าในซอย แล้วพยายามจะจับ….แต่โดนขา ซ.9 ถนน.หน้าเมือง เวฟขาวแดง สภาพเก่า แต่จำทะเบียนไม่ได้ผู้ชายร่างผอม ดูรวมๆมันใกล้จะตายแล้วละบักหมาเนี้ย ยังโชคดีที่เราไม่เป็นอะไรมาก ขอบคุณพี่ที่ขี่รถตามมันให้ ถึงแม้จับมันไม่ได้ ขอบคุณคนข้างกายที่คอยเป็นห่วงคะ”

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบกับนางสาวนาถยา อายุ 33 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อและเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 08.30 น.ของวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาจากส่งแฟนไปทำงาน เมื่อมาถึงปากทางเข้าซอยหน้าเมือง 9 ก็ได้ชะลอรถเตรียมเลี้ยวเข้าซอย โดยที่ไม่ทราบว่า กำลังถูกคนร้ายขับรถตามประกบ แต่หลังจากที่เลี้ยวเข้าไปภายในซอยได้ประมาณ 50 เมตร ก็ได้ถูกคนร้ายที่ไม่ทราบว่าตามมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ขับรถจักรยานยนต์มาประกบ ก่อนจะใช้มือข้างซ้ายล้วงเข้ามาบริเวณหว่างขาของตนเอง ก่อนที่คนร้ายจะรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป มุ่งหน้าเข้าไปในซอย ซึ่งตอนนั้นตนเองตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ซึ่งในช่วงเกิดเหตุมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ จึงขับรถตามรถของคนร้ายไป แต่ก็ไม่ทัน เพราะคนร้ายขับหลบหนีเข้าไปภายในซอยเล็กๆ และหายตัวไป ซึ่งตนเองจำได้เพียงว่า คนร้ายเป็นชายร่างผอม ผิวสีแดงดำ อายุประมาณ 30 ปี

นางสาวนาถยา ยังบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุตนเองรีบกลับเข้าห้อง ก่อนจะโทรศัพท์บอกแฟนและพ่อแม่ ซึ่งได้บอกให้ตนเองเข้าแจ้งความ เพื่อติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากการก่อเหตุของคนร้าย เป็นการกระทำที่อุกอาจและเกิดขึ้นในช่วงกลางวัน ซึ่งภายในซอยก็มีกล้องวงจรปิดของหอพักและบ้านของชาวบ้านหลายตัว เชื่อว่าน่าจะเห็นหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุและเส้นทางหลบหนี จึงอยากวอนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ช่วยหาเบาะแสคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ก่อนที่คนร้ายรายนี้จะไปก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นๆ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง