ขอนแก่น วอนล่าโจรงัดร้านกาแฟ 3 ครั้งยังจับไม่ได้

เจ้าของร้านกาแฟวอนตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เร่งล่าโจรงัดร้าน 3 ครั้ง ยังไม่สามารถจับกุมได้ กลัวจะมีครั้งที่ 4 อีก โดยโจรรายนี้ได้ทั้งโทรศัพท์ ได้ทั้งเงิน และล่าสุดยกเครื่องเก็บเงินของร้านไปด้วย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้าน Mood and tone cafe (มู๊ดแอนด์โทน ค่าเฟ่) ตั้งอยู่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารขอนแก่น ริมถนนประชาสโมสร ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังคนร้ายได้เข้ามาขโมยสิ่งของมีค่าแล้วหลบหนีไป

นางเนติรัตน์ ลาโยธี เจ้าของร้าน มู๊ดแอน์โทน คาเฟ่ เล่าว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยครั้งแรกเกิดขึ้นประมาณต้นเดือนธันวาคม คนร้ายได้ปีนเข้ามาจากบริเวณชั้นที่ 3 โดยกันประตูเหล็กเข้ามา ก่อนที่จะเข้ามา ก่อนจะได้โทรศัพท์มือถือและเงินในลิ้นชักไป รวมมูลค่ากว่า 6 พันบาท ครั้งที่ 2 ห่างจากครั้งรกเพียง 2 สัปดาห์ คนร้ายได้งัดเข้าทางเดิมก่อนจะได้โทรศัพท์ไป 1 เครื่อง เพราะร้านได้เก็บกุญแจลิ้นชักที่เก็บเงินไปด้วย

จนกระทั่งครั้งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.พ.2565 จะมาเปิดร้าน พบว่าเครื่องเก็บเงินหายไปและเมื่อตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ประจำร้าน ได้หายไปเช่นกัน โดยเงินในเครื่องเก็บเงินมีประมาณ 3,000 บาท โทรศัพท์มือถือมูลค่า 7,000 บาท และเครื่องเก็บเงินมูลค่า 10,000 บาท ซึ่งครั้งนี้คนร้ายได้งัดประตูทางเข้าชั้น 3 ที่ตนเองมีการนำเหล็กมาคล้องป้องกัน แต่คนร้ายได้เข้ามาได้สำเร็จซึ่งคนร้ายได้มีการตัดระบบไฟฟ้า เพื่อป้องกันกล้องวงจรปิดจับภาพได้

นางเนติรัตน์ ลาโยธี เจ้าของร้าน มู๊ดแอน์โทน คาเฟ่

อยากให้ตำรวจได้เร่งติดตามนร้ายนี้มาให้ได้ เพราะตนเองเดือนร้อนมากเงินทองหายาก แล้วยังมาถูกคนร้ายเข้ามาขโมยด้วย โดยตนเองได้ตั้งข้อสังเกตว่าบริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ สามารถที่มีเว้นช่องระหว่างตึกทำให้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุได้ อีกทั้งที่บริเวณ บขส. แห่งนี้ไม่มีการให้บริการเพราะย้ายไป บขส.แห่งที่ 3 ได้กว่า 3 ปี จึงทำให้มีคนเร่ร่อนเข้ามาอาศัยจำนวนมาก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง