“เอกราช” ปัดข่าว หนี “ธรรมนัส” ซบภูมิใจไทย

“เอกราช” เผยไม่รู้เรื่อง หลังถูกระบุ ซบ ภท. คาดฝีมือคนในต้องการล้ม “ธรรมนัส” ย้ำชัดทุกอย่างต้องดูกันยาวๆ อย่าเพิ่งด่วนสรุปหรือ มโน ไปเอง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 ม.ค.2565 นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ เปิดเผยว่า จากการที่ถูกออกมาระบุว่าตนเอง พร้อมด้วย นายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 จะย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย หลังจากที่ที่ถูกพรรคพลังประชารัฐ มีมติขับให้พ้นพรรค พร้อมกันกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคฯและ ส.ส.รวม 21 คน ซึ่งขณะนี้แม้กระแสต่างๆจะถูกคาดเดาและคาดการณ์ไปต่างๆนานา ก็เป็นสิทธิ์ที่ทุกคนนั้นจะคิดได้และเดาได้ แต่ถึงอย่างไรการเมืองต้องดูกันยาวๆแต่ก็กระพริบตาไม่ได้ ดังนั้นการออกมาถูกระบุว่าจะย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทยนั้น ไม่ทราบเรื่องและเรื่องนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน ซึ่งการปล่อยข่าวให้เกิดขึ้นนั้นชัดเจนว่าต้องการที่จะเล่นงาน ร.อ.ธรรมนัส และทำให้กลุ่ม ส.ส.ที่ถูกขับพ้นพรรคนั้นแตกแยก

“ผมไม่อยากระบุและไม่อยากบอกว่าคนที่ปล่อยข่าวหรือสร้างกระแสออกมาแบบรายวันนั้นคือใคร ทุกวันนี้ผมและ ส.ส.วัฒนา รวมทั้งคณะทำงานทุกคนทำงานเพื่อประชาชน และลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องหลังสิ้นสุดการประชุมสภาฯ จึงจะเห็นได้ว่าการทำงานแบบเป็นทีมและยึดประชาชนเป็นศูนย์กลางและทำตามความต้องการของประชาชนเป็นสิ่งที่ผมและ ส.ส.วัฒนา รวมทั้งคณะทำงานร่วมทุกฝ่ายยึดถือปฎิบัติมาโดยตลอด ซึ่งจัดเป็นการทำงานทางการเมืองที่สร้างสรรค์ จับต้องได้และตรวจสอบได้ เราไม่มีเวลาที่จะมาทะเลาะเบาะแว้ง หรือสร้างกระแสหรือต้องการกลบกระแสใดๆ ดังนั้นอย่ามโนไปเองว่าใครจะไปไหนหรืออยากต้องการที่จะออกมาระบุว่าใครไปไหนและทำอะไร โดยที่ยังไม่ถามเจ้าตัวก่อน”

นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ

นายเอกราช กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้ยังคงไม่มีการพูดคุยกันภายในกลุ่ม ส.ส. หรือหารือใดๆ และยังคงปฎิเสธและไม่ขอออกความคิดเห็นในทุกเรื่อง ที่หลายฝ่ายจับเรื่องนี้มาใส่เรื่องนั้น และจับชนกันไปมากันหมด ดังนั้นท่าทีหรือความชัดเจนใดๆ เมื่อถึงเวลาก็จะมีการหารือ พูดคุยและเปิดเผยต่อสาธารณชนได้รับทราบและยังคงยืนยันว่ากลุ่ม ส.ส.ขอนแก่น และ ส.ส.อีสาน ยังคงเหนียวแน่นและลงพื้นที่ทำงานกันทุกวัน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง