ขอนแก่น หนุ่ม19ปีมีปากเสียงกับคู่อริในเฟซบุ๊ก นัดเคลียร์กันสุดท้ายถูกยิงตาย

F6016B27-7DC8-4A00-90B3-0115A0DC4053

หนุ่มขอนแก่นวัย 19 ปี มีปากเสียงกับคู่อริในเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดเคลียร์กันหน้าโงงานหลังจากเลิกงาน สุดท้ายถูกอริชักปืนยิงเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 ม.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น  ได้รับแจ้งเหตุพบชายอายุประมาณ 19 ปี ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าโรงงานผลิตรองเท้าชื่อดังแห่งหนึ่งริมถนนมะลิวรรณ ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงงานศพนาย นพดล พันธ์ชมภู อายุ 19 ปี ชาวบ้านดอนช้าง หมู่ 1 ต.ดอนช้าง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เสียชีวิตอยู่ริมถนนมะลิวรรณ สภาพศพนอนคว่ำหน้า หมวกกันน็อคหล่นอยู่ใกล้ตัว ใกล้ๆกันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กง7956 ขอนแก่น จอดอยู่ ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

 ซึ่งจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่หน้าโรงงานหลังจากที่เลิกงานแล้ว จากนั้นไม่นานมีรถกระบะสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาจอดใกล้ๆกับผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะเดินไปที่รถกระบะคุยกับคนในรถไม่นานก็ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว แล้วขับหลบหนีไป

ด้าน นางดวงจันทร์ พันธ์ชมภู อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ทราบแต่เพียงว่ามีปากเสียงกับวัยรุ่นในเฟซบุ๊ก พอทราบข่าวว่าลูกชายถูกยิงก็ได้รีบมายังจุดเกิดเหตุทันที ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไรถึงต้องรุนแรงขนาดที่ต้องฆ่ากัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตก็พบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้มีการโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “เบนซ์ จ๋อ”  มาคอมเมนต์ท้าทายตอบโต้กัน และจะตามมาเคลียกับผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าโรงงานจุดเกิดเหตุ กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับได้ครบ 5 คนแล้ว กรณี ยิงวัยรุ่นตายหน้าโรงงาน (มีคลิป)
ขอนแก่น ตามรวบ 3 ผู้ก่อเหตุยิงวัยรุ่นหน้าโรงงานปมมีปากเสียงในเฟซบุ๊ก (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง