ขอนแก่น แชร์คลิปคนมีสีหัวร้อน ทำร้ายพนักงานส่งของเหตุส่งช้า (มีคลิป)

โซเชียลแชร์คลิปชายหัวร้อนคนหนึ่ง ระบุว่าเป็นคนมีสีทำร้ายพนักงานขนส่งสินค้าของบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง สาเหตุเพราะส่งของช้า นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น นัดทั้งคู่มาเจรจาสัปดาห์หน้า

มีกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “เจ๊ม้อยv plus” โพสต์คลิปภาพวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์พนักงานขนส่งพัสดุของบริษัทขนส่งเอกชนรายหนึ่ง เดินกลับมาที่รถ แล้วมีชายสวมหมวก สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีกรม กางเกงยีนขายาวเข้ามาทำร้ายร่างกายพนักงาน ก่อนจะเดินกลับไป โดยระบุข้อความว่า “#ตบพนักงานส่งของ เพราะได้ของช้า ถ้ายังใช้นิสัยเช่นนี้คงอยู่ร่วมสังคมไม่ได้ค่ะ ขอนแก่น น้องเค้าไปส่งของให้ดีๆ….ในวันหยุดปีใหม่เค้าก้อยังอุตส่าห์มาส่งของให้ไม่ได้หยุดงานเลย…….ไม่พอใจอะไรก้อน่าจะพูดจากันดีๆ….นี่ด่าๆๆๆๆ…..แถมลงไม้ลงมือแบบสุดแรง……แล้วที่สำคัญน้องเค้าก้อเป็นคนร่างกายไม่สมบูรณ์ด้วย………ภูมิใจเนาะ..รังแกคนที่อ่อนแอกว่าได้นี่…น้องไปแจ้งความแล้วค่ะ..แต่คงไม่มีฟีดแบ็กอะไรกลับมาหรอก……เลยต้องมาขอความเป็นธรรมทางนี้ค่ะ..เห็นบอกว่าทำงานในหน่วยงานมีสีด้วย..น่าเศร้าจริงๆ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางสาว ปารณีย์ อินทรพัน อายุ 45 ปี ชาว จ.ขอนแก่น พี่สาวของนายชัยฤทธิ์ สิทธิชัย พนักงานส่งของที่ถูกทำร้าย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุน้องชายซึ่งไม่สมประกอบแขนซ้ายลีบมาตั้งแต่กำเนิด มาเล่าให้ตนเองซึ่งเป็นพี่สาวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเกือบเที่ยงวันที่ 31 ธ.ค.2564 ซึ่งน้องชายของตนเองไม่ได้หยุดงานปีใหม่ ทำงานส่งของให้ลูกค้าตามปกติ ในวันดังกล่าวนั้น ชายที่ก่อเหตุโทรเร่งเอาของจากน้องชายตั้งแต่ 08.30 น. ซึ่งน้องชายเริ่มงานตามตารางเวลา 09.30 น. และเส้นทางการส่งของของชายดังกล่าวก็เป็นเส้นทางที่จะวิ่งส่งในช่วงบ่าย พร้อมทั้งโทรจิก เร่งจะเอาของให้ได้ตอนนี้หลายสาย จนมีปากเสียงกันทางโทรศัพท์ พร้อมทั้งโทรไปที่ออฟฟิศโดยออฟฟิศได้นัดให้ทั้งคู่มารับส่งของที่ปั๊มน้ำมันในคลิปวงจรปิด

ก่อนจะเกิดเหตุการณ์น้องชายถูกทำร้าย ซึ่งน้องชายบอกอีกว่า ชายดังกล่าวทำตัวลักษณะกร่างสวมเสื้อเกี่ยวกับศาลและหน้ารถที่ขับมามีตราโล่ศาล ลงมาด่าน้องชายสารพัด ก่อนจะทำร้าย หลังเกิดเหตุพอทราบก็ไปหาหลักฐานขอภาพกล้องวงจรปิดจากปั๊มน้ำมัน และภาพรถรวมทั้งภาพชายดังกล่าวที่เดินเข้าร้านสะดวกซื้อไปซื้อของ แล้วเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ในวันที่ 4 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา ซึ่งก็แจ้งความไปอย่างนั้นแหละ ตำรวจก็คงทำอะไรให้ไม่มากมายเพราะคงเห็นเป็นเรื่องเล็กน้อย ตอนนี้ล่าสุดตำรวจแจ้งว่าตอนนี้รู้ตัวคนที่ทำร้ายแล้วและนัดให้มาไกล่เกลี่ยที่โรงพักวันอังคารนี้ ซึ่งก็จะดูท่าทีฝ่ายนั้นก่อนว่าจะมายังไงจึงจะตัดสินใจได้ว่าจะจบหรือจะดำเนินคดีต่อ เพราะน้องชายเองก็ไม่สมประกอบด้วย อยากฝากถึงลูกค้าที่สั่งของทุกๆคนว่า “ก็รอเถอะค่ะ พนักงานเค้าส่งของให้ทุกท่านอยู่แล้ว เพราะมันก็คือรายได้ของเค้าด้วย ถ้าเค้าส่งสำเร็จ ทุกอาชีพมันมีขั้นตอนการดำเนินการของมัน ให้รับฟังกันหน่อยไม่ใช่ไม่ฟังอะไรเลย เอาแต่สะดวกตัวเอง จบที่การใช้กำลัง ซึ่งมันไม่ถูกต้อง” ส่วนอาการบาดเจ็บของน้องไม่เป็นอะไรมาก แต่ที่โพสต์อยากจะให้เป็นอุทาหรณ์ เพราะคิดว่ามันไม่ถูกต้อง ไม่น่ามาทำกันแบบนี้

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนรื่นรมย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งจากการสอบถามพนักงานที่ปั๊มบอกว่า พนักงานส่งของคนนี้มาที่ปั๊มเพื่อส่งของประจำและบางครั้งก็นัดลูกค้าส่งของที่ปั๊ม โดยจะจอดตรงที่เกิดเหตุประจำ และทราบว่าพนักงานคนนี้ไม่สมประกอบด้วย แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีใครทราบเหตุการณ์แต่อย่างใดเห็นเพียงในโซเชียลว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง