ขอนแก่น หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ บุกยิงถึงในห้องนอนก่อนยิงตัวตายตาม

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 30 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.ชัชวิน ศรีแก้วหล่อ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากชาวบ้านโนนสมบูรณ์ ว่า มีคนถูกยิงและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลกระนวน เหตุเกิดในบ้านเลขที่เลขที่ 157 ม.6 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ทินกร เถาหมอ รอง ผกก.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระนวน เมื่อไปถึงบ้านหลังเกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบกองเลือดอยู่ตามพื้นห้องและผ้าปูที่นอน และพบหัวกระสุนปืนตกบนที่นอนในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 หัว และพบปลอกกระสุนปืน ขนาด.38 จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่หน้าบ้าน

ญาติคนตายยืนยันว่าเป็นเลือดของ นางสาวศิริรัตน์ ว่องไว ซึ่งถูก นายธีรวัฒน์ ชินวงษา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.7 ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น อดีตแฟน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดจ่อยิงที่ขมับขวากระสุนทะลุออกทางขมับซ้าย ญาติที่เห็นเหตุการณ์จึงนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลกระนวน และในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น รับแจ้งจากชาวว่า พบศพนายธีรวัฒน์ ผู้ก่อเหตุนอนตายที่ริมถนนภายในหมู่บ้าน จึงรีบไปตรวจที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตาย อยู่ริมถนนสาธารณะภายในหมู่บ้าน ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุ ประมาณ 180 เมตร สภาพนอนตะแคงขวา สวมกางเกงขายาวสีครีมและสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงิน พบบาดแผลที่บริเวณขมับขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนฝังใน ใกล้ศพผู้ตายพบอาวุธปืน ที่เชื่อว่าใช้ก่อเหตุและใช้ยิงอดีตแฟนสาว ตกหล่นอยู่บริเวณปลายเท้า คาดว่าหลังจากนายธีรวัฒน์ ใช้อาวุธปืนยิงนางสาวศิริรัตน์ แล้วได้ใช้อาวุธปืน กระบอกเดียวกันยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกระนวน ร่วมชันสูตรศพผู้ตาย

นายบุญหลาย ว่องไว บิดาของนางสาวศิริรัตน์

ด้าน นายบุญหลาย ว่องไว บิดาของนางสาวศิริรัตน์ เล่าว่า ลูกสาวตนเอง ได้แต่งงานกับนายธีระวัฒน์ลูกเขยมือปืนมาได้ประมาณ 1 ปีเศษ จากนั้นทั้งสองคนได้ไปทำงานที่ จ.ชลบุรี แต่ระยะหลังทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนทำให้ตนเองต้องเข้าไปช่วยพูดคุย ต่อมานายธีระพัฒน์ได้เดินทางกลับมาช่วยงานตนเองที่ จ.ขอนแก่น จนกระทั่งลูกสาวของตนเอง ได้กลับมาบ้านเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา จากนั้นช่วงบ่ายลูกเขยของตนเองทราบจึงออกมาเจอกันที่ร้านอาหาร ก่อนที่ลูกเขยจะใช้กำลังพร้อมกับอาวุธปืนทำร้ายเพื่อขอคืนดี จึงทำให้ลูกสาวต้องยอมและรับปากที่จะคืนดี ทำให้ลูกเขยได้ปล่อยลูกสาวกลับมาที่บ้าน จากนั้นเมื่อช่วงหัวค่ำ ขณะที่ลูกสาวกำลังนั่งกินข้าวฉลองปีใหม่กับเพื่อน 7 คนหน้าบ้าน ลูกเขยได้มาหาตนเองได้บอกว่า พรุ่งเช้าให้มาคุยขอคืนดีกัน แต่ลูกเขยไม่ยอมก่อนที่จะใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า ทำให้ทุกคนวิ่งเข้าไปภายในบ้านรวมทั้งลูกสาวตนเอง จากนั้นลูกเขยได้เดินตามเข้าไปภายในบ้านก่อนที่จะพังประตู เข้าไปภายในห้องนอนของลูกสาวตนเอง ลูกสาวเลยถามลูกเขยว่า “พี่ทำไมทำแบบนี้” จากนั้นลูกเขยได้ลั่นไกปืนกระสุนเข้าที่ศีรษะ ร่างลงไปกองกับที่นอน ก่อนลูกเขยจะรีบวิ่งหนีออกไป จากนั้นตนเองจึงรีบพาลูกไปส่งโรงพยาบาลแต่ลูกก็สิ้นใจระหว่างทาง ต่อมาทราบภายหลังว่า ลูกเขยของตนเองได้วิ่งหนีไปท้ายหมู่บ้าน ก่อนจะใช้ปืนยิงตัวตายตาม

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง