ขอนแก่น สาวหล่อคิดถึงแฟนที่ปันใจไปแต่งงานกับผู้ชายเมาหนักขับรถชนรั้วขณะไปหา

3443450

อุบัติเหตุทอมสาวคิดถึงแฟนที่ปันใจไปแต่งงานกับผู้ชาย ขับรถเก๋งของเพื่อนหวังไปหาให้หายคิดถึง ระหว่างทางพุ่งชนกับรั้วบ้านของชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ ศรสิทธิ์ รองสว.สอบสวน สภ.บ้านไผ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียนรถ ขท 8180 ขอนแก่น ชนรั้วบ้านของนางเตือนใจ คึงบันลัง 55 ปี ชาวบ้านโนนทอง ม.6 ต.หินตั้ง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รั้วพังเสียหาย ส่วนคนขับรถ เป็นทอมได้รับบาดเจ็บสาหัส รถยนต์ก็พังยับเยิน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญาณสมาคมบ้านไผ่ ออกไปช่วยเหลือคนเจ็บในที่เกิดเหตุ

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไปตรวจที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงพบสาวทอมนั่งฟุ๊บ อยู่ข้างถนน มีเลือดไหลท่วมใบหน้า ทราบชื่อว่า นางสาวรัตน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 6 ตำบลชนบท อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญาณสมาคมบ้านไผ่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลบ้านไผ่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเพื่อนคนเจ็บ ในเบื้องต้นทราบว่า นางสาวรัตน พร้อมเพื่อนที่เป็นทอมเหมือนกัน รวม 4 คน ไปนั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มมาดื่มที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในบ้านไผ่ จากนั้นนางสาวรัตน คิดถึงแฟนสาวจนทนไม่ไหว จึงยืมรถเพื่อนขับไปหาแฟนที่บ้านโนนทอง แต่ยังไม่ทันได้ถึงบ้านแฟนสาว รถก็เสียหลักไปชนรั้วของชาวบ้าน

การสอบสวน ยังทราบอีกว่า ก่อนที่ทอมรายนี้จะขับรถมาหาแฟนสาวนั้น ทอมมีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่ที่บ้านโนนทอง แต่เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา แฟนสาวตัดใจไปคบกับผู้ชายและแต่งงานอยู่กินกัน ทำให้ทอมเสียใจขนาดหนัก ได้ผูกคอฆ่าตัวตาย แต่ชาวบ้านไปพบจึงช่วยชีวิตไว้ทัน

ล่าสุด ทอมรายนี้ ได้ชวนเพื่อนออกเที่ยว และดื่มกินกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านไผ่ พอเมาได้ที่ ทอมก็ยืมรถจากเพื่อน ซึ่งเป็นรถที่เพื่อนยืมเพื่อนมาอีกที ขับไปหาแฟนสาวที่บ้านโนนทอง แต่เกิดอุบัติเหตุรถชนรั้วหน้าบ้านของชาวบ้านที่บ้านโนนทอง ส่วนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ ศรสิทธิ์ รองสว.สอบสวนสภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญาณสมาคมบ้านไผ่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลบ้านไผ่ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งยังให้การไม่ได้ และยังตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอร์ไม่ได้ จึงต้องส่งเลือดของคนเจ็บไปตรวจที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ เพื่อจะได้ทราบผลแอลกอฮอร์ และยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ในส่วนของความเสียหายที่รั้วบ้านนั้น ในเบื้องต้นทางคนเจ็บจะรับผิดชอบซ่อมแซมให้ ส่วนรถยนต์เจ้าของรถยังไม่มาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่หลังจากคนเจ็บอาการดีขึ้น ให้ปากคำได้ก็จะทำการสอบสวนตามขั้นตอนต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง