ลดราคาสิ้นปี กับสินค้าเอาใจคนสมาร์ทจาก HUAWEI

ลดราคาสิ้นปี กับสินค้าเอาใจคนสมาร์ทจาก HUAWEI

สายคนรักความสมาร์ททั้งหลาย ทั้งสมาร์ทโฟน สมาร์ทว็อช สมาร์ทแก็ดเจ็ต และสมาร์ทไอเท็ม มารวมตัวกันทางนี้ด่วนนนน! กับมหกรรมลดราคาสิ้นปีเอาใจคนสมาร์ทๆ จาก HUAWEI

HUAWEI นำสินค้าเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เขย่าตลาดทั่วโลกในช่วงปีมาลดราคากระหน่ำแบบจัดหนักสุดโหด ลดสูงสุดมากถึง 50 % ให้ลดราคาสิ้นปีปีนี้เป็นการส่งความสุขให้กับผู้บริโภค ผ่านทางเว็บไซต์ https://consumer.huawei.com/th/offer/yearendsales2021/ และทางแอพพลิเคชั่น HUAWEI Store ที่มีข้อเสนอดีๆให้คุณอย่างจุใจ

สินค้าดี สินค้าใหม่ ลดราคารวมทุกหมวด

กว่ายี่สิบรายการสินค้าที่ HUAWEI นำมาลดราคาสิ้นปี ได้แก่

หมวดโทรศัพท์สมาร์ทโฟน  NOVA 7, NOVA 7Se, NOVA 8i และสมาร์ทโฟนตัวท็อปอื่นๆ ลดกันสูงสุดมากกว่า 30%

หมวดสมาร์ทว็อช GT2, GT 2e, GT 3, Watch fit, Watch fit New และอื่นๆ ที่มีสินค้าในหมวดลดสูงสุดมากกว่า 49%

หมวดสมาร์ทแบนด์ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ มีสินค้าลดแรงจัดคือ Band 6 ที่ลดราคาถึง 800 บาท ทำให้จากราคาเต็ม 1,899 บาท เหลือเพียง 1,099 บาทเท่านั้น

หมวดสมาร์ทแก็ดเจ็ท หูฟังต่างๆ HUAWEI FreeBuds 4 และ HUAWEI FreeBuds 4i ก็ถูกนำมาลดราคาสิ้นปีกันมากกว่า 30% ตัวแรงสุดๆคือไอเท็มใหม่ไฮเทค HUAWEI FreeBuds Studio กับความสามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อการทำงานหรือพักผ่อน นั้นลดกระจุยกระจายมากถึง 50%

หมวดแล็ปท็อป ที่นำเอาตัวเด่นๆยอดฮิตอย่าง HUAWEI MateBook D14, HUAWEI MateBook D15, HUAWEI MateBook x Pro และอื่นมาจัดโปรลดราคากันตั้งแต่ 1,000 ถึง 15,000 บาท

และยังมีสินค้าอื่นๆอีกมากที่ไล่เรียงไม่หมดในบทความเดียว เรียกว่าลดโหด ลดโดนใจ ให้ทุกคนไม่ว่าคุณกำลังมองหาสินค้าไอทีตัวไหนต้องมีสักตัวในรายการที่ต้องถูกใจแน่นอน

ดีลพิเศษ และดีลคู่ขวัญ ในแอพพลิเคชั่น

หากต้องการความคุ้มค่าแบบดับเบิ้ลคุ้ม ขอแนะนำให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของ HUAWEI เพื่อที่จะไม่พลาดข้อเสนอสุดคุ้มที่มากกว่าใครๆ ด้วยดีลพิเศษแบบแฟลชดีล ที่มีตามรอบระยะเวลาที่กำหนด เช็คเวลาแฟลชดีลได้ทางเว็บไซต์แล้วกดเข้าไปดูในแอพพลิเคชั่นได้เลย

อีกข้อเสนอพิเศษทางแอพพลิเคชั่นคือดีลคู่ขวัญ จับคู่กันระหว่างไอเท็มอย่าง Band 6 ดำกราไฟท์ ที่เป็นส่วนลดจัดหนักหลัก กับ Band 6 สีอื่นเช่นสีหวานอย่าง ซากุระพิงค์ เมื่อซื้อพร้อมกันเป็นคู่ก็จะได้ Band 6 ซากุระพิงคืไปในราคาส่วนลดด้วย แล้วยังมีของขวัญเป็นสายรัดที่คุณเลือกสีได้ตามใจอีกต่างหาก

ลดเพิ่มอีก 300 บาท สำหรับสมาชิกเก่าและใหม่

ทาง HUAWEI จัดลดราคาเพิ่มให้กับทุกคนอีก 300 บาทไม่ว่าซื้อสินค้าหมวดใดๆก็ตามในตะกร้าเดียวกันครบ 3,000 บาท รับส่วนลดเพิ่มไปเลย 300 บาท สำหรับทุกคนที่สมัครสมาชิกซื้อสินค้าทางออนไลน์กับ HUAWEI ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์หรือทางแอพพลิเคชั่น วิธีสมัครก็ง่ายๆเพียงกรอกอีเมลล์หรือเบอร์โทรศัพท์เป็นสมาชิกครอบครัว HUAWEI เพียงเท่านี้ก็ได้สิทธิไปใช้ลดราคาเพิ่มแบบง่ายๆสบายๆ

รีบด่วนๆเข้าไปเช็คดูดีล ดูสินค้าโดนใจก่อนหมดช่วงเวลาลดราคาพิเศษสุดนี้ในระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 64 ถึง 4 มกราคม 65 นี้เท่านั้น

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง