ขอนแก่น พ่อค้าโรตีคว้าท่อนเหล็กจะฟาดลูกค้าสาว เคราะห์ดีมีคนห้ามทัน (มีคลิป)

โพสต์คลิปเตือนลูกค้ามาซื้อของให้ระมัดระวังพ่อค้าโรตีหน้าร้านขายของชำ ตกใจเสียงสุนัขกัดกัน คว้าท่อนเหล็กจะฟาดลูกค้าสาวทั้งที่ลูกค้าสาวไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เผยชอบพูดโวยวายเสียงดังคนเดียว หากเป็นแบบนี้เกรงลูกค้าไม่เข้าร้าน

          กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งบนถนนแจ้งสนิท อ.ชนบท จ.ขอนแก่น บันทึกภาพบริเวณหน้าร้านที่มีลูกค้าเข้ามาซื้อของในร้าน ขณะนั้นมีหญิงสาวอายุราว 25 – 30 ปี 2 คน เข้ามาซื้อของจังหวะที่เจ้าของร้านกำลังยกลังสินค้าไปส่งที่รถลูกค้าอยู่นั้น เกิดกลุ่มสนุขวิ่งไล่กัดกันมาบริเวณหน้าร้าน ชายคนที่กำลังยืนขายโรตีอยู่หน้าร้านรีบคว้าท่อนเหล็กที่อยู่ใต้รถเข็นขายโรตีตรงมาพร้อมกับเงื้อมขึ้นทำท่าจะฟาดไปที่ยังหญิงสาวทั้งสองซึ่งก็อยู่ในอาการตกใจรีบถอยออกมา โชคดีที่หญิงขายโรตีที่เป็นภรรยาได้ห้ามไว้ทัน จากนั้นชายโรตีก็เดินกลับไปที่รถเข็นแล้วขายโรตีต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งนำมาโพสต์เตือนภัยพร้อมโพสข้อความ “เห็นหมาเห่าไล่กัดกัน ไอ่เราก็นึกว่าจะไปไล่ตีหมา ที่ไหนได้ จะมาฟาดคน!! กูนี่ยืนสตั้นเลย ผู้หญิง 2 คน เค้ามาซื้อของร้านผม เท่าที่ดูในคลิปเค้ายังไม่ได้ทำไรให้คุณเลย อยู่ดีๆคุณก็ง้างท่อนเหล็กจะไปฟาดเค้า คือไร? บ้าไปแล้ว”

นายดนุโชค ผานิตย์พันธ์ เจ้าของร้านและเป็นผู้โพสต์เฟซบุ๊ก
นายดนุโชค ผานิตย์พันธ์ เจ้าของร้านและเป็นผู้โพสต์เฟซบุ๊ก

          ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุที่ร้าน “หมงยนต์” ร้านขายของชำ ตั้งอยู่เลขที่ 105 ถนนแจ้งสนิท ต.ชนบท อ.ชนบท จ.ขอนแก่น อยู่เยื้องสถานีตำรวจภูธรชนบท พบกับ นายดนุโชค ผานิตย์พันธ์ เจ้าของร้านและเป็นผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 20 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ขณะที่ที่ตนกำลังยกลังสินค้าไปให้ลูกค้าที่เป็นหญิงสาว 2 คนซึ่งเป็นจังหวะที่สุนับไล่กัดกันมาที่หน้าร้านเสียงดัง ชายขายโรตีได้คว้าท่อนเหล็กมาง้างทำท่าจะฟาดลงไปที่ลูกค้าทั้งสอง ทำให้ตนงุนงงมาก จึงตรงเข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกค้าบอกว่าไม่เคยรู้จักชายคนนี้เลยไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าทำไม จู่ๆเจ้าของร้านตรงเข้ามาตีตนทั้งสองดีที่ภรรยาช่วยห้ามไม่งั้นอาจได้รับบาดเจ็บ ซึ่งชายคนดังกล่าวได้เช่าหน้าร้านตนเพื่อขายโรตีช่วงเย็นถึงดึก ซึ่งปกติเป็นคนที่มักจะพูดจาเสียงดังโวยวาย ตนไม่แน่ใจว่าวันนั้นอาจจะมีเสียงดังจากสุนัขกัดกันทำให้เกิดอาการไม่พอใจและเกิดสติแตก ตนจึงโพสต์เพื่อเตือนลูกค้าเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง