เช็คอินขอนแก่น ซิ่งรถโกคาร์ทบนสนามมาตรฐานสากล แลนด์มาร์คใหม่รอนักท่องเที่ยว (มีคลิป)

KP KHONKAEN KART แลนด์มาร์คแห่งใหม่สายโกคาร์ท รอรับนักท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ มาลองซิ่งรถโกคาร์ทบนสนามมาตรฐานสากล ความยาว 400 เมตร ซึ่งสามารถขับขี่ได้ทุกเภททุกวัยโดยทีมงานนักแข่งโกคาร์ทมืออาชีพ พร้อมเชิญชวนปีใหม่นี้ มาเที่ยวชม และรับประทานอาหาร ร่วมสนุกเปิดประสบการณ์ใหม่ทั้งครอบครัว พิเศษ โปรโมชั่นให้คุณพ่อพาลูกขับโกคาร์ทแบบนั่งคู่ฟรีในวันที่ 29 ธ.ค.64 นี้วันเดียว

ที่ KP KHONKAEN KART ตั้งอยู่ริมถนนสายศิลา-น้ำพอง บ้านห้วยซัน หมู่ 4 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเปิดให้บริกการสนามขับขี่รถโกคาร์ท แลนด์มาร์คแห่งใหม่รอรับนักท่องเที่ยวช่วงเปิดประเทศและเทศกาลปีใหม่นี้ มาลองขับขี่รถโกคาร์ท บนสนามโกคาร์ทที่มีมาตรฐานระดับสากล ความยาว 400 เมตร โดยทีมงานนักแข่งโกคาร์ทมืออาชีพ และสามารถขับขี่ได้ทุกเพศทุกวัย และโปรโมชั่นพิเศษในวันที่ 29 ธ.ค.2564 นี้วันเดียว คุณพ่อสามารถพาลูกมาลองขับโกคาร์ทได้ฟรีอีกด้วย

โดยบรรยากาศภายในสนามแข่งขันมีนักท่องเที่ยวที่มากันแบบกลุ่มและพ่อแม่ผู้ปกครองพาลูกมชมรถโกคาร์ทในสนาม นั่งรับประทานอาหารตามซุ้มของร้าน พร้อมทั้งบางครอบครัวก็พาลูกหลานนั่งขับรถโกคาร์ทแบบนั่งคู่ และยังมีมุมถ่ายภาพสวยๆและมีรถโกคาร์ทบนสนามแข่งของจริงเป็นพื้นหลังภาพอีกด้วย

นายธัน พรมอาสา อายุ 41 ปี เจ้าของสนามโกคาร์ทและเป็นอดีตนักแข่งโกคาร์ทกวาดรางวัลมาแล้วหลายรายการ พาผู้สื่อข่าวชมภายในสถานที่และชมการขับขี่รถโกคาร์ทของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวชมและลองขับ ทั้งในแบบครอบครัว คู่รักหนุ่มสาว กลุ่มเพื่อน หรือมาคนเดียว ซึ่งในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวหมุนเวียนกันมาเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งรถโกคาร์ทของที่นี่จะมีทั้งหมด 4 แบบ มีแบบสำหรับเด็กราคา 250 บาท แบบเด็กโต 300 บาท ผู้ใหญ่ 350 บาท และแบบนั่งคู่ 400 บาท แต่สำหรับคนที่เกิดเดือนธันวาคมจะมีส่วนลดให้ 50 บาท ต่อ 1 คูปอง และแพ็คเก็ตวันเกิด โดยจะปล่อยรอบละ 5 คัน ให้วิ่งเป็นเวลา 10 นาทีต่อการใช้บริการ 1 ครั้ง ซึ่งใน 10 นาทีนี้ไม่ถือว่าน้อย เพราะบนสนามความยาว 400 เมตร จะมีทางเลี้ยวทางโค้งคดเคี้ยวไปมา สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่ได้ลองขับขี่รถโกคาร์ทเป็นประสบการณ์ที่สัมผัสได้ยากในจังหวัดขอนแก่น

ซึ่งการขับขี่รถโกคาร์ทนั้นง่ายนิดเดียวเด็กๆก็สามารถขับเองคนเดียวได้ ซึ่งทีมงานในสนามนั้นจะคอยเฝ้าดูรถทุกคันหากเกิดปัญหาก็จะเข้าไปช่วยเหลืออย่างรวดเร็วทันที โดยทุกคนจะต้องสวมหมวกคลุมผมก่อนจะสวมหมวกกันน็อคทุกครั้ง และจะมีสตาร์ฟคอยแนะนำให้เข้าใจก่อนปล่อยรถสู่สนาม หลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับฝีเท้าของแต่ละคนว่าจะขับขี่แบบไหน ก่อนที่สตาร์ฟจะชูธงในแต่ละรอบจนถึงรอบสุดท้าย

นายธัน พรมอาสา เจ้าของสนามโกคาร์ท

นายธัน บอกอีกว่า ช่วงเทสกาลปีใหม่นี้อยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมการขับขี่รถโกคาร์ทภายในสนาม KP KHONKAEN KART แห่งนี้ รับประกันว่าจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆที่หาได้ยากในจังหวัดขอนแก่น และเส้นทางมานั้นก็ง่ายนิดเดียวตั้งอยู่ริมถนนสายหลักเดินทางจากตัวอำเภอมุ่งหน้าทางพระธาตุขามแก่น ก็จะมองเห็นอยู่ริมถนนทันที นอกจากจะได้ชมการขับขี่รถโกคาร์ทแล้ว ทางสนามยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มสามารถสั่งมานั่งรับประทานภายในซุ้มอาหารของร้านซึ่งอยู่ติดขอบสนาม รวมทั้งมุมถ่ายรูปเช็คอินสวยๆมองเห็นวิวทิวทัศน์ในสนามแข่ง และในช่วงนี้อากาศเย็นสบาย สามารถขับได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลยทีเดียว

นอกจากนี้ที่สนามจะมีการจัดการแข่งขันโกคาร์ทเพื่อชิงเงินรางวัลอีกด้วย ในช่วงกลางเดือน มกราคม 2565 นี้ หากใครสนใจสามารถเดินทางมาที่สนามได้เลย หรือสอบถามผ่านทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ “KP KHONKAEN KART” หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 084-5506977

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง