แนะนำฟีเจอร์และบริการของ Exness แพลตฟอร์มซื้อขายที่นักเทรดวางใจมากที่สุด

สมัยก่อน นักลงทุนต้องขอความช่วยเหลือจากนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เพื่อซื้อบัญชีซื้อขายหุ้น แต่ตอนนี้ ผู้คนต่างพึ่งพาบริษัทนายหน้าออนไลน์มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งให้ทางเลือกที่หลากหลายสำหรับนักลงทุนในการซื้อขายกองทุนรวม พันธบัตร และตราสารทุน ระบบนายหน้าออนไลน์ได้เปิดประตูสู่โลกแห่งการลงทุนให้กับผู้คนทั่วโลก ในทางตรงกันข้ามกับความรู้ที่จำกัดที่ผู้คนมีเกี่ยวกับการตลาดหุ้นเมื่อก่อน เราได้เห็นความเร่งรีบครั้งใหม่ในโลกของการลงทุน ต้องขอบคุณระบบโบรกเกอร์ออนไลน์ที่ช่วยเปิดการซื้อขายทางการเงินให้กับลูกค้า และดึงดูดนักลงทุนได้มากกว่าที่คาดไว้ Exness คือโบรกเกอร์ออนไลน์ระดับโลก มาพร้อมกับฟีเจอร์และบริการเทรดที่หลากหลาย มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

Exness คืออะไร

Exness เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขาย Forex ออนไลน์ระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียง ซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสำหรับร้านค้าปลีก พันธมิตรทางธุรกิจ และโซลูชันระดับองค์กรทั่วโลก บริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แห่งนี้ก่อตั้งโดย Igor Lychagov และ Petr Valov ในปี 2008 ให้บริการผ่านสำนักงานจดทะเบียนในลอนดอน สหราชอาณาจักร และลิมาซอล ประเทศไซปรัส และได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลต่าง ๆ ความซื่อสัตย์และความโปร่งใสเป็นหลักการของบริษัทที่ได้รับชื่อเสียงที่ดีในหมู่นักลงทุน ทำให้ดึงดูดลูกค้าจากทั่วโลก บริษัทได้ให้โอกาสใหม่แก่นักเทรด มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และให้โอกาสในการสำรวจบริการทางการเงินต่าง ๆ ขั้นตอนการซื้อขายดำเนินการบนแพลตฟอร์ม MT4 ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ซึ่งช่วยให้นักลงทุนสามารถซื้อขาย CFD และฟิวเจอร์สได้หลากหลาย

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Exness

เมื่อพูดถึงโบรกเกอร์ออนไลน์ อินเทอร์เฟซผู้ใช้ยังคงเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ รูปลักษณ์ของเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันมือถือ การออกแบบ และที่สำคัญที่สุด ฟีเจอร์ที่มีให้สำหรับผู้ใช้มีบทบาทสำคัญมาก ดูเหมือนว่า Exness จะพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้แพลตฟอร์มของตนโดดเด่น โดยการปรับปรุงคุณสมบัติของเว็บไซต์ ฟีเจอร์โดยรวมของแพลตฟอร์มมีดังนี้

  • การออกแบบเว็บไซต์ รูปลักษณ์ของเว็บไซต์เป็นสิ่งที่ผู้ใช้ใหม่จะต้องชอบ เมื่อผู้ใช้เปิดเว็บไซต์ ไม่เพียงแต่สี แบบตัวอักษร และการออกแบบที่ดึงดูดความสนใจเท่านั้น แต่อินเทอร์เฟซยังดูเป็นมิตรกับผู้ใช้ และใช้งานง่ายอีกด้วย
  • ช่องทางฝากถอนเงินที่หลากหลาย ในการฝากเงินเพื่อทำการเทรดกับ Exness นักเทรดสามารถเลือกตัวเลือกฝากเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโอนเงินธนาคาร บัตรเครดิต บัตรเดบิต เงินดิจิทัล และอื่น ๆ แต่ตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ การโอนเงินผ่านธนาคาร เพราะว่ามีการดำเนินการที่รวดเร็วมากที่สุด
  • MetaTrader 4 และ MetaTrader 5 ทั้งสองแพลตฟอร์มนี้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่าเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนในโลก แน่นอนว่า Exness ก็ใช้แพลตฟอร์มทั้งสองนี้ด้วย ทั้งสองแพลตฟอร์มมีคุณสมบัติมากมายสำหรับผู้ใช้ ทำให้พวกเขามีพื้นที่สำหรับใช้งานบอทซื้อขาย เช่น EA วิเคราะห์ตลาดการเงิน และดำเนินการซื้อขายขั้นสูง พวกเขาสามารถคัดลอกกลยุทธ์ของนักลงทุนรายอื่นได้เช่นกัน
  • Tick History ของโบรกเกอร์เป็นคุณสมบัติที่เข้าถึงได้แบบสาธารณะ ซึ่งทำให้แน่ใจว่าคำสั่งซื้อขายของนักลงทุนดำเนินการตามราคาตลาดจริง ช่วยให้นักลงทุนตรวจสอบอีกครั้งว่า คำสั่งซื้อของตนดำเนินการถูกต้องหรือไม่
  • การคำนวนของผู้ซื้อขาย ด้วย Traders Calculator ลูกค้าจะได้รับการตรวจสอบที่ถูกต้องเกี่ยวกับต้นทุนของการทำธุรกรรม ซึ่งช่วยในการประเมินมูลค่าพื้นฐานของการเทรดที่พวกเขาต้องการเปิด ซึ่งรวมถึง pip, margin, swap, volume และอื่น ๆ
  • Expert Advisor หรือ EA ของ Exness เป็นโปรแกรมที่มักจะติดตั้งบนเทอร์มินัลการซื้อขายใน MT4 และ MT5 โดยการทำเช่นนี้ การแจ้งเตือนที่ตั้งค่าไว้สำหรับการซื้อขายบางอย่างจะทำให้มีการดำเนินการซื้อขายทันที และมีการแจ้งเตือนแก่ผู้ใช้เมื่อตรงตามเงื่อนไขตลาดที่จำเป็น
  • Exness Academy ทั้งนักเทรดมือใหม่และผู้เชี่ยวชาญสามารถใช้ศูนย์ฝึกอบรมขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยแหล่งข้อมูลการซื้อขาย ช่วยให้พวกเขาสำรวจเทคนิคการซื้อขายใหม่ ๆ ที่หลากหลาย และตรวจสอบการสำรวจตลาดรายวันด้วยแหล่งข้อมูลที่มีให้

บริการซื้อขายที่นำเสนอโดย Exness

บริการซื้อขายที่ Exness นำเสนอนั้นมีความน่าเชื่อถือ เข้าถึงได้ง่าย และมีคุณภาพสูง มีความโดดเด่นจากบริษัทนายหน้าออนไลน์อื่น ๆ โดยใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและล้ำสมัยที่สุด ใช้งานง่าย และมีบริการดังต่อไปนี้

  • สกุลเงินดิจิทัล CFD ของสกุลเงินดิจิทัลที่โดดเด่น เช่น Bitcoin, Litecoin, Ethereum, Ripple และ Bitcoin Cash ก็สามารถซื้อขายได้ที Exness
  • ดัชนี นักเทรดสามารถเข้าถึงดัชนีที่มีชื่อเสียงเพื่อซื้อขาย CFD ได้ ซึ่งรวมถึง S&P 500, FTSE 100 หรือ Dow Jones Industrial Average เป็นต้น
  • พลังงาน สัญญา USOil และ UKOil สามารถซื้อขายได้
  • หุ้น CFD ของหุ้นอย่าง Apple, Google, Tesla และอื่น ๆ ก็มีพร้อมให้ซื้อขาย
  • ฟอเร็กซ์ ทอง เงิน แพลตตินัม พัลลาเดียม และโลหะมีค่าอื่น ๆ ก็สามารถซื้อขายได้ในรูปแบบของคู่สกุลเงิน

Exness เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่อยู่ภายใต้การควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลที่เข้มงวดที่สุด เช่น Financial Conduct Authority (FCA) ของสหราชอาณาจักร และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งไซปรัส (CySEC) นอกจากนี้ Exness ได้รับการควบคุมในฐานะผู้ค้าหลักทรัพย์โดย Seychelles Financial Services Authority (FSA) และล่าสุดกับ FSCA (แอฟริกาใต้) มีเปิดให้บริการในสถานที่ต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ทั่วทั้งภูมิภาคสหภาพยุโรป FSCA เป็นหน่วยงานกำกับดูแลที่ตั้งอยู่ในแอฟริกาใต้ ได้รับการยกย่องในฐานะหน่วยงานกำกับดูแลในแอฟริกาใต้ ความน่าเชื่อถือทั้งหมดนี้ทำให้บริษัทมีความน่าเชื่อถือ ยุติธรรม และโปร่งใส

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง