พาไปชมบรรยากาศชิลล์ๆ “ไนท์ฟาร์ม” รับลมหนาวยามค่ำคืนที่ขอนแก่น (มีคลิป)

ขอนแก่นหนาวแล้ว ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสอากาศเย็นสบายภายในไนท์ฟาร์ม บรรยากาศแค้มปิ้ง เคล้าคลอด้วยเสียงดนตรีสด พร้อมอิ่มอร่อยตลอดค่ำคืนด้วยเมนูอาหารทีเด็ดเฉพาะทางร้าน และกิจกรรมมากมายภายในฟาร์มปลูกสุขทั้งกลางวันและกลางคืน

         เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. 2564 ที่ฟาร์มปลูกสุข ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารและสถานที่พักผ่อนทั้งกลางวันกลางคืน มีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ท่ามกลางมาตรการป้องกันรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ตั้งแต่เดินทางเข้ามาถึงที่ร้าน เหมาะสำหรับทุกคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งจะมีโซนต่างๆไว้คอยบริการ และวิวทิวทัศน์สวยงามล้อมรอบด้วยผืนไร่ผืนนา และฤดูหนาวปีนี้ ทางฟาร์มปลูกสุขได้จัดกิจกรรมไนท์ฟาร์มขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งจะมีกิจกรรมรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศแค้มปิ้ง ฟังเพลงบรรเลงสดโดยนักร้องชาวขอนแก่น และเมนูอาหารไฮไลท์ประจำไนท์ฟาร์มนี้คือบาร์บีคิว ที่เจ้าของร้านลงมือปิ้งย่างให้เองกับมือ มีทั้งหมู ไก่ วัว ทำให้บาร์บีคิวที่ร้านขายดีเป็นพิเศษ ทานง่ายเข้ากับบรรยากาศสัมผัสความหนาวเย็น

         นาย อนุศิลป์ สินโพธิ์ อายุ 43 ปี เจ้าของฟาร์มปลูกสุข กล่าวว่า ที่ฟาร์มปลูกสุขแห่งนี้จะมีกิจกรรมทั้งกลางวันกลางคืนที่เน้นให้ครอบครัวได้ร่วมสนุกกัน ทั้งกิจกรรมพายเรือ ให้อาหารปลา สนามเด็กเล่น อาหารหลากหลายเมนูของคาวหวานครบครับ และในปีนี้ไนท์ฟาร์ม ปีที่ 2 ได้กลับมาแล้ว เพื่อรอนักท่องเที่ยวมาสัมผัสลมหนาวในยามค่ำคืน พร้อมครอบครัว พร้อมคนรัก พร้อมเหล่าเพื่อนฝูง ได้มาร่วมรับประทานอาหารบรรยากาศแค้มปิ้งภายในฟาร์มใจกลางเมืองขอนแก่น ฟังเพลงบรรเลงสดไปพร้อมกับรับประทานอาหารนั่งพูดคุยกัน นอกจากมุมผ่อนคลาย พักผ่อนสบายๆสัมผัสลมหนาวแล้ว ยังมีมุมสันทนาการสำหรับเด็กๆทั่วบริเวณ มีสนามเด็กเล่นแบบแอดเวนเจอร์ โดยเฉพาะหุ่นไม้ยักษ์สูงเกือบ 2 เมตร เป็นไฮไลท์ให้กับนักท่องเที่ยวได้มาร่วมถ่ายรูปเก็บความทรงจำกันอีกด้วยซึ่งอยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสลมหนาวทั้งในยามกลางวันและกลางคืน รับรองว่าจะต้องถูกใจทั้งครอบครัวจนต้องกลับมาอีกครั้ง

         

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง