ขอนแก่น วงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยจยย.กลางวันแสกๆ (มีคลิป)

1

วงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ที่เจ้าของจอดเอาไว้ภายในบ้านกลางวันแสกๆ หลบหนีไปอย่างลอยนวล วอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

        นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านพระนครแบตเตอรี่ ตั้งอยู่เลขที่ 345 หมู่ 8 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ที่มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อเชิตแขนยาว กางเกงขายาว ใช้เสื้อยืดคลุมหน้าเดินข้ามเข้าไปด้านข้างของร้าน และใช้เวลาประมาณ 2 นาที ขับรถจักรายนยนต์ของเจ้าของร้านหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

        นายทศพล ยศรุ่งเรืองอายุ 37 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขฉล 539 สุพรรณบุรี คันที่ถูกคนร้ายขโมยไป พาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดที่จอดรถจักรยานยนต์เอาไว้บริเวณโรงจอดรถด้านหลังร้าน พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.34 น. วันที่ 27 มิ.ย.2564 ขณะนั้นตนเองเปิดร้านและนั่งอยู่ภายในร้าน โดยรั้วหน้าร้านเปิดเอาไว้ตามปกติ ก่อนจะได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของตัวเองสตาร์ทเครื่องอยู่ที่ข้างร้านแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งจังหวะที่ได้ยินเสียงคนร้ายสตาร์ทรถนั้น ตนเองก็ได้วิ่งออกมาดูว่าใครเอารถออกมา ก็เห็นชายคนหนึ่งขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบดู ก็พบว่าชายดังกล่าวเดินมาจากอีกฝั่งของร้าน และเดินมาไกลพอสมควร ก่อนจะแอบเข้ามาข้างร้านแล้วมาเข็นรถจักรยานยนต์ของตนเองที่จอดอยู่ภายในบ้านออกมา ก่อนจะสตาร์ทรถหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อยศิลา เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและช่วยติดตามรถคืนแล้ว

        นายทศพล ยังบอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นอบากจะฝากเตือนทุกๆคนว่าอย่าประมาทแม้จะขอดรถในบ้านตัวเองก็ขอให้ระวัง โดยตนเองเสียบกุญแจรถเอาไว้เพราะมั่นใจว่าในบ้านตัวเองคงไม่มีสครกล้าเข้ามาขโมยตอนกลางวันแสกๆ แต่ก็ถูกขโมยไปจนได้ ซึ่งคนร้ายรายนี้นั้นตนเองคาดว่าจะเคยมาใช้บริการที่ร้านและสังเกตเห็นว่ารถจักรยานยนต์ของตัวเองเสียบกุญแจไว้ตลอด พอสบโอกาสก็ลงมือก่อเหตุ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง