ขอนแก่น สาว งง!!! ถูกกระบะเบรกลากล้อลงมาชี้หน้าหาเรื่องถึงหน้าบ้าน (มีคลิป)

1

สาว งง คนขับกระบะขนสินค้าเบรกลากล้อจอดกลางถนนแล้วลงจากรถเข้ามาชี้หน้าหาเรื่องถึงหน้าบ้าน ก่อนจะถ่ายภาพบ้านพร้อมกับชี้หน้าแล้วขับรถออกไป เจ้าตัวหวั่นไม่ปลอดภัยนำคลิปวงจรปิดเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

        นี่คือคลิปจากหน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ตั้งอยู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น บันทึกภาพการจราจรจากนั้นได้ยินเสียงเบรกดังก่อนที่จะมีรถกระบะสีขาว ตอนเดียวมีติดตั้งตู้เก็บสินค้าหลังกระบะ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับตามหลังรถจักรยานยนต์ที่มีหญิงสาวเป็นคนขับอย่างรวดเร็วแล้วคนขับรถจักรยานยนต์ได้หักหลบเลี้ยวเข้ามาหน้าบ้านที่ติดตั้งกล้อง ไม่นานมีชายรูปร่างผอมสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า สวมหน้ากากอนามัยไว้ใต้คางเดินตรงมาในร้านที่ติดตั้งกล้องแล้วโวยวายด่าทอว่าคนในร้านไปด่า ก่อนที่จะออกมายืนชี้หน้า

        ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้นำมาโพสต์ในโลกออนไลน์เพื่อเตือนภัย พร้อมข้อความ “ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ความซวยของตัวเองสักนิดนึงนะคะ ตามในคลิปเลยค่ะเราเองก็ไม่รู้ว่าพวกคุณไปมีเรื่องอะไรกันถึงได้ขี่ไล่กันมาแบบนี้ บังเอิญว่าตัวเองเดินออกไปหน้าร้านพอดีเลยเจอเหตุการณ์นี้เราเลยยืนช๊อคอยู่เป็นเอ๋อเป็นงงไม่รู้อะไรเลย ผู้หญิงที่ขับมอไซเลยด่ารถกระบะตามในคลิปแล้วขี่หนีไป แล้วผู้ชายคนนี้ก็เดินลงมามาชี้หน้าเรา เราก็กลัวเลยวิ่งเข้าร้าน แล้วมาบอกว่าเราไปด่าเค้า ชี้หน้าข่มขู่เราแล้วเขาก็เลยเดินไปที่รถมาถ่ายรูปร้านเราที่เราทำงานอยู่แล้วก็ขับหนีไป แล้วตอนนี้ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้วเพื่อความปลอดภัยของตัวเราและร้านเราเพราะไม่รู้ว่าเขาจะวนกลับมาอีกไหม ฝากทุกคนระวังตัวเองด้วยนะคะ รถไม่ติดป้ายทะเบียนข้างหลังคล้ายน่าจะเป็นรถส่งของติดสติ๊กเกอร์เยอะๆตามในคลิปฝากทุกคนเป็นหูเป็นตาด้วยนะคะ อันตรายต่อเพื่อนร่วมถนนด้วยกันค่ะ ขอบคุณค่ะ”

        ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.ธนาพร วงศ์คำซาว อายุ 22 ปี อยู่ที่หมู่ 16 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.55 น.วันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่หน้าร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครขอนแก่น ก่อนหน้านั้นตนได้ออกมายืนหน้าร้าน ต่อมาได้ยินเสียงรถเบรกดังและมีรถกระบะสีขาวตามในคลิปไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับแข่งรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ต่อมาหญิงที่ขับรถจักรยานยนต์ได้ขับหนีขึ้นมาหน้าร้านตนก่อนแล้วเลี้ยวขับรถหนีไป จังหวะนั้นตนกลัวจึงวิ่งเข้าไปหลบภายในร้าน ต่อมาชายคนขับรถกระบะได้จอดรถแล้วลงมามีลักษณะเหมือนคนเมามาต่อว่าว่าไปดาเขาทำไม คนในร้านจึงบอกไปว่าไม่มีใครไปด่า ส่วนตนก็ยืนดูเฉย ๆ ไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่ชายคนดังกล่าวยังเดินออกมาหน้าร้านแล้วใช้โทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาหน้าร้านตนไว้พร้อมชี้หน้าแล้วขับรถหนีไป จึงเกรงว่าไม่ปลอดภัย ยืนยันไม่เคยรู้จักคู่กรณีทั้งสองฝ่าย คาดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นคู่กรณี หลังเกิดเหตุเกรงไม่ปลอดภัยจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง