ขอนแก่น “ธรรมนัส” เดินหน้าตั้งผู้แทนสาขาพรรค พปชร.ภาคอีสาน พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น (มีคลิป)

news2021_Facebarrvook1

“ธรรมนัส” เดินหน้าตั้งผู้แทนสาขาพรรค พปชร.ภาคอีสาน พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ลงสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ย้ำชัดทุกอย่างเป็นมติและนโยบายของหัวหน้าพรรค วอน ส.ส.อย่าออกมาพูดรายวันและให้ข่าวแบบซี้ซั้ว “ลุงป้อม” ถือเป็นที่สุด

        เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 พ.ย. 2564 ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองศิลา ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ,นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พปชร.,นายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส. ขอนแก่น เขต 2 พปชร.และ นายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส.ขอนแก่น พปชร. ประชุมเพื่อจัดตั้งสาขาพรรคพลังประชารัฐ จ.ขอนแก่น เขต 1 พร้อมทั้งมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พปชร.เขต1 นายอัษฎางค์ แสวงการ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พปชร.เขต3 นายปัญญา ศรีปัญญา สำหรับการเตรียมการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

         ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การจัดประชุมที่ขอนแก่นวันนี้ เป็นการเพื่อหาผู้แทนภาคอีสาน ที่จะต้องเตรียมการและจัดการเลือกตั้งซึ่งขณะนี้ พรรคมีผู้แทนภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และขาดภาคอีสาน การประชุมวันนี้จึงเป็นการเริ่มต้นที่ขอนแก่นเพื่อจัดตั้งสาขาภาค และผู้แทนภาค โดยมติที่ประชุม ได้เลือก น.ส.อาภากร แสวงการ เป็นหัวหน้าสาขา จ.ขอนแก่น เขต 1 นายจุลดิษฐ์ สมบัติมาก รองหัวหน้าสาขาฯ น.ส.เมวิกา ชอบสูงเนิน เป็นเลขานุการสาขาฯ ,นางสุพัตรา อ่อนละออ เหรัญญิกสาขาฯ, นายภัทระพันธุ หงษ์วัฒนาพิเชษฐ์ นายทะเบียนสมาชิกสาขา นายอัธยา จินารักษ์ ผู้ช่วยนายทะเบียนสาขาฯ และนายร่วมมิตร ภูคำกอง โฆษกสาขาฯ

         “ตอนนี้เรามีว่าที่ผู้สมัครครบหมดทุกจังหวัดแล้ว แล้วในแต่ละจังหวัดก็มีผู้แทนแต่ละเขตอยู่แล้วสมาชิกในเขตละไม่ต่ำกว่า 100 คน ดังนั้นกลไกของพรรคได้ถูกวางไว้เรียบร้อยหมดแล้วซึ่งไม่เกี่ยวกับบุคคลอื่นเลย ในเรื่องของพรรคผมได้พูดมาเสมอว่าไม่อยากให้สมาชิกของพรรคหรือ ส.ส. ออกมาพูดเป็นรายวัน เพราะทุกอย่างอยากจะให้ฟังจากปากหัวหน้าพรรคเพราะท่านสั่งมาชัดเจนว่าอย่าให้สัมภาษณ์ซี้ซั้ว เพราะฉะนั้นทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการตามระเบียบ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง