คนร้ายใส่ชุดลายพรางบุก รพ.สนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดฯ ยิงผู้ป่วยโควิดเสียชีวิต 1 ราย

        เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกยิงผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

        โดยที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างใกล้ประตูทางเข้า พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ และเป็นผู้ติดเชื้อโควิด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด และที่กระจกทางเข้าถูกยิงจนแตกเช่นกัน และบริเวณรอบๆ ภายในสถาบันธัญรักษ์ ยังพบปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหลายปลอก

        จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชาย 1 คน แต่ชุดลายพรางคล้ายทหาร ถือปืนบุกเข้ามายิงผู้ตาย โดยมีพยานเห็นว่าคนร้าย มากับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาทางประตู 1 จอดบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลสนาม ก่อนจะลงมาก่อเหตุไล่ยิงผู้เสียชีวิต และเดินออกมาขึ้นรถกระบะหลบหนีไปทางถนนพหลโยธินขาเข้า ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง

      ทั้งนี้ทราบภายหลังว่าก่อนที่คนร้ายจะไปก่อเหตุที่ รพ.สนามสถาบันธัญญารักษ์.ปทุมธานี คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยลาดพร้าว25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกบังคับให้จ่ายค่าขวดเบียร์ที่แตก

       ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจล้อมบ้านพักอดีตทหารเกณฑ์คลั่ง ที่ .ระนอง หลังก่อเหตุยิงผู้ป่วยใน รพ.สนาม .ปทุมธานี และพนักงานเซเว่น ที่ กทม. จนเสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างปิดล้อมเจรจา

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง