ขอนแก่น พ่อตำรวจที่เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนโควิด19 ไม่ติดใจสาเหตุ หลังแพทย์ระบุว่า หัวใจล้มเหลว (มีคลิป)

1

ครอบครัว ส.ต.ต.กิตติพงษ์ เชื้อคำฮด ผบ.หมู่ กก.3 บก.ส.3 สภ.เมืองมหาสารคาม ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังช่วงเช้านำศพ ชันสูตร รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายหลังจากฉีดวัคซีนโควิด 19 พร้อมยอมรับผลการชันสูตรของแพทย์

        เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 มิ.ย. 64 ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ครอบครัวของ ส.ต.ต.กิตติพงษ์ เชื้อคำฮด ผบ.หมู่ กก.3 บก.ส.3 สภ.เมืองมหาสารคาม นำร่างของ ส.ต.ต.กิตติพงษ์ เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ ตามใบส่งตัวของ สภ.เมืองมหาสารคาม และ รพ.มหาสารคาม หลังจากที่ ส.ต.ต.กิตติพงษ์ เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 2 ที่ รพ.ตำรวจ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.64 และได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.มหาสารคาม เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.64 และเสียชีวิตในช่วงเวลา 21.30 น. ของวันที่ 21 มิ.ย.64 ขณะนั่งพูดคุยกับครอบครัวในช่วงระหว่างการรับประทานอาหารเย็น โดยฟุบหมดสติและหัวใจหยุดเต้นโดยไม่ทราบสาเหตุ

        นายเชิญ เชื้อคำฮด บิดา ส.ต.ต.กิตติพงษ์ เชื้อคำฮด กล่าวว่า วันนี้ได้นำร่างลูกชายมาชันสูตรตามคำแนะนำของ สภ.เมืองมหาสารคาม ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ระบุว่า หัวใจล้มเหลว แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร จึงต้องส่งมาให้แผนกนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ชันสูตรยืนยันอีกครั้ง ซึ่งต้องรอผลตรวจราว 45 วัน จึงจะทราบผล และไม่ว่าผลตรวจจะออกมาอย่างไรตนเองก็พร้อมที่จะยอมรับในคำวินิจฉัยของแพทย์ และหลังจากนี้จะได้นำร่างลูกชายไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านเกิดในอำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม ต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง