ขอนแก่น แม่วอนล่าโจรลักรถ จยย.ลูกสาว จอดไว้ข้างสภ.เมือง เดือดร้อนไม่มีรถขับไปเรียน (มีคลิป)

1

แม่วอนตำรวจเร่งล่าโจรขโมยรถจักรยานยนต์ของลูกสาวที่คุณยายซื้อให้ในวันคล้ายวันเกิด หลังจอดเอาไว้อยู่หน้าโรงเรียนข้าง สภ.เมืองขอนแก่น แต่ลืมเสียบกุญแจเอาไว้ ตอนนี้เดือดร้อนลูกไม่มีรถขับขี่ไปโรงเรียนต้องนั่งสองแถว

      นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกวินาทีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างใหญ่ สูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อเสื้อเชิ้ตลายสก็อตขาวดำ กางเกงขายาว สวมหมวก เดินข้ามถนนมาจากฝั่งตลาดสดบางลำภู มายังหน้าโรงเรียนกัลยาณวัตรซึ่งมีรถจักรยานยนต์ของนักเรียนจอดอยู่เป็นจำนวนมาก จากนั้นชายดังกล่าวมุ่งตรงมาหยิบหมวกกันน็อคจากรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง แล้วเดินตรงไปที่รถจักรยานยนต์อีกคันที่จอดอยู่ ก่อจะขึ้นค่อมรถจักรยานยนต์แล้วสตาร์ทรถออกไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 18 มิ.ย.2564 ผ่านมา

นางทิวารัตน์ รัตนวรรณ อายุ 39 ปี ชาว อ.เมือง จ.ขอนแก่น
นางทิวารัตน์ รัตนวรรณ อายุ 39 ปี ชาว อ.เมือง จ.ขอนแก่น

      นางทิวารัตน์ รัตนวรรณ อายุ 39 ปี ชาว อ.เมือง จ.ขอนแก่น เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า รถจักรยานยนต์คันที่หายนั้นเป็นของลูกสาวเรียนอยู่ ชั้น ม.3 ที่โรงเรียนกัลยาณวัตร เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กพ 4716 ขอนแก่น ที่คุณยายซื้อให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวได้นำมาใช้ขับขี่มาเรียนหนังสือ โดยวันเกิดเหตุนั้น ลูกสาวบอกว่าขับรถจักรยานยนต์จากบ้านมาจอดที่หน้าโรงเรียนในช่วงเช้าตามปกติแล้วก็เร่งรีบเข้าโรงเรียนไป พอเลิกเรียนมาที่รถพบว่ารถจักรยานยนต์ตนเองหายไป และกุญแจก็ไม่อยู่คาดว่าจะลืมเสียบคารถเอาไว้ จึงได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนก็พบชายดังกล่าวเดินมาหยิบเอาหมวกกันน็อคของรถจักรยายนต์อีกคันหนึ่งแล้วมาที่รถจักรยานยนต์ของลูกสาวแล้วขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุก็เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ที่อยู่ข้างโรงเรียนทันที ซึ่งลูกสาวก็เสียใจที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตอนนี้ต้องนั่งรถสองแถวมาเรียน จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีและตามนำรถจักรยานยนต์กลับมาให้ลูกสาวด้วย

      นางทิวารัตน์ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ ลูกสาวก็ลืมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 7 พลัสไว้ช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์คันนี้แล้วลงไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อบนถนนกลางเมือง ไม่ไกลจากจุดที่ถูกขโมยรถจักรยานยนต์ โดยลงรถไปเพียง 3 นาทีออกมาพบว่าโทรศัพท์มือถือหายไป หลังเกิดเหตุก็ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นเช่นกัน แต่เรื่องก็เงียบ แล้วมาเกิดเหตุถูกขโมยรถจักรยานยนต์อีก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง