ลุงหัวร้อนตบศีรษะหลานจนตกเก้าอี้ ก่อนจะชักปืนยิงขาหลานได้รับบาดเจ็บ (มีคลิป)

ผกก.สภ.ชนบท เผย เร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับลุงหัวร้อน ตบศีรษะหลานจนตกเก้าอี้ ก่อนจะชักปืนยิงขาหลานได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งนำหลานส่งโรงพยาบาลแล้วหลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน ญาติเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

           เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 นางพรระวี ขามคม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.7 บ้านโนนสมนึก ต.บ้านแท่น อ.ชนบท จ.ขอนแก่น เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. อนันต์ เฉลิมแสน รองผกก.สอบสวน สภ.ชนบท จ.ขอนแก่น กรณีที่นายปรเมธ ศรีสุนทร อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.3 บ้านโนนสมนึก ต.บ้านแท่น อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ถูก นายพรชัย หลวงนา อายุ 40 ปี ผู้เป็นลุง ใช้ปืน 9 มม.ยิงเข้าที่ขา ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งที่รพ.ชนบทและส่งต่อไปรักษาตัวที่รพ.ศูนย์ขอนแก่น

           นางพรระวี ขามคม อายุ 48 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพรชัย ขับรถออกจากบ้าน และก็เข้าบ้านมา โดยมีภรรยาขับรถให้ แล้วก็ตะโกนเรียกตนไปคุยด้วย แต่ช่วงนั้นตนกำลังทำกับข้าวและเตรียมของไว้ขาย จึงไม่ได้ออกไปคุยด้วย นายพรชัยไม่พอใจ เดินเข้ามาในบ้านและตบหลานชาย 1 ครั้ง ด้วยความโมโห หลานชายจึงเอามีดดาบมาจะทำร้ายพรชัย จากนั้นพรชัยก็เอาปืนมายิงหลานชาย 2 นัดๆแรกเข้าที่ขาซ้าย นัดที่ 2 กระสุนด้าน อยากจะให้ตำรวจช่วยติดตามตัวนายพรชัยมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าจะย้อนมาทำร้ายคนในครอบครัวอีก

           ในขณะที่ พ.ต.อ.ชาญศิลป์ นาสูงชน ผกก.สภ.ชนบท จ.ขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่นายปรเมธ ศรีสุนทร อายุ 16 ปี ถูกลุงแท้ๆยิงจนบาดเจ็บว่า เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิติพัฒน์ รุ่งเรือง รองสว.สอบสวนสภ.ชนบท รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ชนบทว่ามีคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งที่รพ.ชนบท ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุด้วย

           เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดหน้าบ้านพักของคนเจ็บ ส่วนคนเจ็บนั้นญาติพี่น้องและตัวมือปืนนำส่งที่รพ.ชนบทก่อนที่ตำรวจจะไปถึง จึงได้สอบสวนญาติและพยานที่เห็นเหตุการณ์ ในเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น นายพรชัย หลวงนา อายุ 40 ปี ขับขี่รถยนต์เข้าออกในบริเวณบ้านหลายรอบและรถมีเสียงดัง ในขณะที่บ้านพักอาศัยนั้น เครือญาติที่มีพ่อแม่คนเดียวกัน ได้สร้างบ้านพักอาศัยอยู่ในพื้นที่เดียวกัน มีประตูเข้าออก กลางคืนจะทำการปิดประตูที่เข้าออกบ้าน โดยก่อนเกิดเหตุพรชัยขับรถมาจากนอกบ้านจะเข้าบ้าน แต่เมื่อมาถึงบ้านพบว่าประตูบ้านปิด จึงมีการตะโกนโวยวายเพราะไม่มีคนเปิดประตูให้ และเมื่อเปิดประตูได้ก็ขับรถเข้าบ้านในลักษณะเร่งเครื่องยนต์เสียงดัง พี่สาวจึงต่อว่า พรชัยไม่พอใจ และเดินเข้าบ้าน พบกับนายปรเมธ ศรีสุนทร หลายชาย อายุ 16 ปี นั่งอยู่ นายพรชัยตบศรีษะนายปรเมธ อย่างแรง 1 ครั้ง นายปรเมธเจ็บและโมโหจึงไปคว้ามีดดาบในบ้าน จะทำร้ายนายพระชัย นายพระชัย จึงควักปืนที่พกติดตัวออกมายิง 2 นัด กระสุนถูกที่ขาซ้าย นายปรเมธ บาดเจ็บสาหัส จากนั้นญาติพี่น้อง รวมทั้งมือปืน นำคนเจ็บส่งที่รพ.แล้วมือปืนก็หายตัวไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง