ขอนแก่น “ไอศกรีมกัญชานมสด” ของใหม่ถูกใจสายหวาน (มีคลิป)

111

ร้านไอศกรีมที่จังหวัดขอนแก่น ได้คิดค้นไอศกรีมที่มีส่วนผสมของนมสด มาทำเป็นไอศรีมมากกว่า 30 รส รวมถึง “รสกัญชา” เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทาน

        ไอศกรีมหลายสิบรสถูกวางเรียงรายเต็มตู้ ภายในร้าน BELLATO หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อให้ลูกค้าที่ได้สนใจได้เลือกรับประทาน เป็นร้านไอศกรีมอีกแห่งที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทุกเพศทุกวัย ต่างให้ความสนใจมาเลือกซื้อรับประทาน

        นางสาวณัฐกฤตา เศวตวรานนท์ เจ้าของร้านบอกว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบรับประทานไอศกรีม จากนั้นจึงได้ไปเรียนการทำไอศกรีมเมื่อเรียนจบ ก็ได้มาปรับสูตรให้ตรงกับความต้องการของตนเอง หลังจากนั้นจึงมาเช่าอาคารพาณิชย์หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อเปิดร้านไอศกรีมภายใต้ชื่อ BELLATO โดยตกแต่งร้านแนวอเมริกา ยุค 50 พร้อมกับมีเมนูไอศกรีมให้ลูกค้าเลือกชิมมากกว่า 30 เมนู ซึ่งไอศกรีมของร้านตนเอง จะเน้นการนำนมสดมาใช้เป็นส่วนผสมหลัก โดยรสที่ได้รับความนิยมมีหลายรส เช่น ไวท์มอลล์ มิ้นช็อคชิพ และไอศกรีมกัญชา โดยใช้กัญชาที่ผ่านการรับรองจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยในแต่ละวันจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการตลอดทั้งวัน

นางสาวณัฐกฤตา เศวตวรานนท์ เจ้าของร้าน
นางสาวณัฐกฤตา เศวตวรานนท์ เจ้าของร้าน

        ร้าน BELLATO ตั้งอยู่เลขที่ 420/6 ซอยเกษียรสินธุ์ ถนนบ้านโนนม่วง ติดกับร้านซุยซุย และตรงข้ามร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสิบสาม เปิดร้านตั้งแต่ 11:30 – 22:30 น. ของทุกวัน หรือสามารถติดต่อทางร้านได้ที่เบอร์ 089-8401406

   

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง