ขอนแก่น แม่ค้าสาวถูกกระชากกระเป๋าสูญทั้งเงินทั้งทองแจ้งความไม่คืบ (มีคลิป)

แม่ค้าสาวขับรถจักรยานยนต์กลับจากขายของถูกชายผิวขาวรูปร่างใหญ่ขับจักรยานยนต์ประกบกระชากกระเป๋าแล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป สูญเงินสด ทองคำและมือถือ 2 เครื่องรวมกว่า 50,000 บาท แจ้งความเรื่องไม่คืบต้องลงพื้นที่หาภาพกล้องวงจรปิดเอง วอนตำรวจเร่งจับคนร้ายหลังพบกระทำมาแล้วหลายราย

         ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อบนถนนเหล่านาดี บ้านโคกสูง ต.บ้านหว้า อ.เมืองขอนแก่น เส้นทางที่คนร้ายเป็นชายรูปร่างใหญ่ ผิวขาว สวมเสื้อกีฬาไม่มีแขน สวมหมวกแก๊ปสีแดง ขับรถจักรยานยนต์เวฟสีแดง ดำ ผ่านรัศมีกล้องโดยในมือถือกระเป๋าถือสีฟ้าของผู้เสียหาย หลังจากที่ได้กระชากกระเป๋าของผู้เสียหายไป

         นางติ๊ก วิระกุล อายุ 31 ปี ชาวบ้านโคกสูง หมู่ 4 ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 15.55 น. วันที่ 26 ต.ค.2564 ที่ผ่านมา ที่บริเวณทางโค้งถนนเหล่านาดี ก่อนถึงสามแยกบ้านเหล่านาดีประมาณ 100 เมตร ซึ่งก่อนหน้านั้นตนได้ไปขายของที่ตลาดนัดบ้านเหล่านาดี จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น.ได้กลับบ้านเพียงลำพังโดยใช้รถจักรยานยนต์และได้สะพายกระเป๋าเงินไปด้วย ภายในมีเงินสดกว่า 20,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ยี่ห้อ OPPO และ VIVO นอกจากนี้ยังมีบัตร ATM ใบรวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 50,000 บาท จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุชายคนร้ายได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์มาประกบข้างรถตนแล้วลงมือกระชากกระเป๋ายื้อยุดกันอยู่นานจนสามารถกระชากไปได้ ตนจึงร้องให้คนช่วยแต่ไม่มีใครจอดรถช่วย จึงตัดสินใจขับรถตามคนร้ายเพื่อดูว่าใช้เส้นทางไหนหลบหนี แต่ก็ไม่ทัน จึงตระเวนหาหลักฐานได้เพียงหน้าร้านสะดวกซื้อที่คนร้ายหลบหนี จึงนำเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด

         ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าจะเร่งติดตามให้ ผ่านมาแล้ว 2 วันเรื่องยังคงเงียบตนจึงร้อนใจ เพราะจากการสอบถามชาวบ้านละแวกนั้นทราบว่าในวันเดียวกันคนร้ายได้ก่อนเหตุกระชากกระเป๋าหญิงสาวอีกคนได้ทรัพย์สินจำนวนหนึ่งไป และก่อนหน้านั้นยังมีการจี้ชิงรถจักรยานยนต์ด้วย ซึ่งเป้าหมายของคนร้ายส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวและลงมือไม่เว้นแม้ช่วงกลางวันแสกๆ โดยจะขับรถติดตามเมื่อได้จังหวะจะลงมือชิงทรัพย์ ถือว่าเป็นภัยสังคม และได้ตระเวนหากล้องวงจรปิดจนเห็นภาพคนร้ายอย่างชัด จึงวอนของให้ตำรวจเร่งตามตัว เพราะขณะนี้อยู่อย่างหวาดกลัวไม่กล้าไปไหนคนเดียว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง