ขอนแก่น อุทาหรณ์วางตาข่ายดักปลาในสระ ตาข่ายพันตัวเองจมน้ำเสียชีวิต

1

อุทาหรณ์ วางตาข่ายดักปลาในสระน้ำโชคร้าย ตาข่ายพันขาพันมือทั้งสองข้างจมน้ำเสียชีวิต ญาติเผยผู้ตายออกจากบ้านไป3วันออกตามหาไม่พบ สุดท้ายเจอศพลอยขึ้นอืดในสระน้ำหลังบ้านตัวเอง

      เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากพลเมืองดึว่ามีผู้เสียชีวิตลอยขึ้นอืดในสระน้ำที่ชายทุ่ง บ้านคำปลาหลาย หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านดง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ฯ พร้อมแพทย์เวรปฏิบัติการโรงพยาบาลอุบลรัตน์ และ ทีมกู้ภัยในพื้นที่ออกตรวจสอบ เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุพบเป็นสระน้ำอยู่กลางทุ่งนา พบศพชายลอยขึ้นอืด สภาพคว่ำหน้าอยู่กลางสระน้ำ ไม่สวมเสื้อผ้า เท้าและมือทั้งสองข้างถูกเกี่ยวพันด้วยตาข่ายดักปลา บริเวณริมสระน้ำพบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและโทรศัพท์ กระเป๋าเงินของผู้เสียชีวิตวางอยู่ และยังพบรถยนต์กระบะจอดอยู่ใกล้ๆกัน ทีมกู้ภัยจึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่ง ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายวัฒนา หลวงอินทร์ อายุ 54 ปี เป็นราษฎรบ้านคำปลาหลายฯ และเป็นเจ้าของสระที่เกิดเหตุ

      เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรพลิกศพเป็นที่เรียบร้อย ไม่พบบาดแผลในร่างกาย ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมตามประเพณีต่อไป ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต จากการสอบถามญาติๆ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 8 ที่ผ่านมา ถึงตอนค่ำภรรยาและลูกไม่เห็นพ่อกลับบ้าน จึงโทรหาแต่ไม่รับโทรศัพท์ จึงออกตามหาแต่ไม่มีใครพบ ผ่านไป 3 วัน ช่วงเช้าของวันที่ 10 มิถุนายน 2564 จึงไปพบกลายเป็นศพลอยขึ้นอืดที่สระน้ำของตัวเอง จากการตรวจสอบพบตาข่ายดักปลาเกี่ยวพันทั้งมือและเท้า คาดเป็นสาเหตุการจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง