คนร้ายขโมยฝาท่อระบายน้ำ ชุมชนโนนชัย 3 เขตเทศบาลนครขอนแก่น (มีคลิป)

1

ประธานชุมชนเข้าแจ้งความล่าตัวคนร้ายเข้ามาลักฝาปิดท่อซีเมนต์ที่หนักมากจำนวน 7 ฝาหลบหนีไปอย่างลอยนวล คาดว่าคนร้ายนำไปทุบเพื่อเอาเหล็กไปขาย หลังช่วงนี้เหล็กมีราคาสูง

        เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นายพูลทวี ประทุมวงศ์ อายุ 60 ปี ประธานชุมชนโนนชัย 3 เพื่อตรวจสอบกรณีที่ คนร้ายลักฝาท่อจำนวน 7 ชิ้น ภายในซอยราษฎร์คนึง 19 แยกซ้าย 1 ชุมชนโนนชัย 3 เทศบาลนครขอนแก่น

        นายพูลทวี ประทุมวงศ์ อายุ 60 ปี เปิดเผยว่า เช้าวันที่ 3 มิถุนายน 2564 ชาวบ้านมาแจ้งว่าฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 7 ชิ้น ภายในซอยราษฎร์คะนึง 19 แยกซ้าย 1 ชุมชนโนนชัย 3 หายไป จึงไปตรวจสอบ ซึ่งทราบจากชาวบ้านว่า กลางดึกคืนวันที่ 2 มิ.ย. 2564 มีคนร้าย 2 คน ได้มาขโมยฝาตระแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำ โดยใช้ชะแลงเป็นเครื่องมืองัดฝาท่อระบายน้ำ จากนั้นก็ช่วยกันขนใส่รถยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน แล้วขับออกไป

นายพูลทวี ประทุมวงศ์ ประธานชุมชนโนนชัย 3
นายพูลทวี ประทุมวงศ์ ประธานชุมชนโนนชัย 3

        นายพูลทวี กล่าวอีกว่า กรณีที่คนร้ายมาลักเอาฝาท่อระบายน้ำไปในช่วงนี้ โดยส่วนตัวเชื่อว่า ช่วงนี้ราคาเหล็กในร้านรับซื้อของเก่ามีการปรับราคาสูงขึ้นต่อเนื่อง กิโลกรัมละ 10 บาท จึงทำให้คนร้ายได้ลงตระเวนขโมยตระแกรงฝาท่อระบายน้ำ ที่เป็นเหล็กไปขาย ซึ่งในชุมชนแห่งนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน หลังเกิดเหตุได้แจ้งให้เทศบาลนครขอนแก่นทราบเรื่อง และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากฝาท่อที่หายไปนั้น ไม่ได้เกิดที่ซอยราษฎร์คะนึง 19 แห่งเดียว ยังมีฝาตะแกงเหล็กในจุดอื่นหายไปอีกจำนวนมาก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง