ขอนแก่น จยย.ชนท้ายกระบะคนขับกระเด็นถูกรถยนต์ตามหลังชนเสียชีวิต

1

หนุ่มวัย 35 ปี ขับรถจักรยานยนต์มาก่อนจะชนท้ายรถยนต์ที่จอดข้างทาง จากนั้นร่างกระเด็นไปกลางถนน ก่อนถูกรถยนต์กระบะที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว ทับร่างจนเสียชีวิต

      เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 8 มิ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยพระลับ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองบ้านผือ-บ้านดอนบม ตำบลพระลับ อำเภอเมือง จังหวัดอนแก่น หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

      เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ เชฟโรเลต หมายเลขทะเบียน กพ 9556 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ข้างทาง บริเวณหน้ารถยนต์ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ สีขมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ห่างออกไป 50 เมตร พบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ หมายเลขทะเบียน ผท 7553 ขอนแก่น ใต้ท้องรถพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายมงคล วังขุย อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 199 หมู่ 2 ตำบลบ้านหว้า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เป็นพนักงานคลังสินค้าแห่งหนึ่ง สภาพศพเสียชีวิตนอนคว่ำหน้ากับพื้นถนน ใต้แหนบล้อหน้าฝั่งคนขับรถยนต์

      จากการสอบถามคนขับรถยนต์ที่ทับร่างผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ขณะที่ตนเองขับรถมาตามทางเลี่ยงเมืองขอนแก่น มุ่งหน้าออกถนนมิตรภาพขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้ขับไปชนท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่บนไหล่ทาง จนทำให้ร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกไปกลางถนน ตนเองที่ขับรถตามหลังมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทัน รถยนต์จึงได้ทับร่างก่อนที่จะร่างมาบนถนนกว่า 50 เมตร จนทำให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตทันที เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยพระลับหลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบก็จะเรียกเจ้าของรถกระบะทั้ง 2 คันมาสอบปากคำอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่ทีจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง