ขอนแก่น หนุ่มขับรถหรูตกบึงหนองโคตร เจ้าตัวบอกถูกจยย.ใช้มีดไล่ฟันจนเสียหลัก (มีคลิป)

111

หนุ่มขับรถเก๋งหรูตกบึงหนองโคตร เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันก่อนจมน้ำ เจ้าตัวเผยถูกคนขับรถจักรยานยนต์ใช้มีดไล่ทำร้ายและฟันเข้าที่ลำคอได้รับบาดเจ็บทำให้เสียหลักตกบึง ด้านตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

      เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 มิ.ย.2564 ร.ต.อ.ชัยวานิช คำละมูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งตกบึงหนองโคตร ถ.ศรีจันทร์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น คนขับติดอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ รุดไปให้การช่วยเหลือ พร้อมทีมปฏิบัติการทางน้ำ

      เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ BMW X3 สีดำ หมายเลขทะเบียน 6 กช 3858 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปภายในบึง ส่วนคนขับทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านเป็ดได้นำตัวออกมาได้และนำส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำรถยกมากู้รถเก๋งที่ตกลงไปในบึงขึ้นมาได้โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

นายวิศวชิด กันหากูล เจ้าหน้าที่ VR กู้ภัยขอนแก่น
นายวิศวชิด กันหากูล เจ้าหน้าที่ VR กู้ภัยขอนแก่น

      จากการสอบถาม นายวิศวชิด กันหากูล เจ้าหน้าที่ VR กู้ภัยขอนแก่น เล่าว่า หลังได้รับแจ้งเหตุตนเองได้มาถึงที่เกิดเหตุ พบพลเมืองดีได้นำคนขับรถยนต์ออกจากรถยนต์ขึ้นมาจากน้ำได้แล้ว จากนั้นจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยคนขับรถยนต์คันดังกล่าวเป็นชาย อายุประมาณ 35 ปี โดยได้ให้การวกไปวนมาว่า ได้ถูกคนขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามมาทำร้าย ก่อนจะใช้มีดฟันเข้าที่คอ จึงได้หักรถยนต์ลงไปในบึงหนองโคตร จากนั้นพลดีที่ขับรถสวนทางมาได้ลงมาให้ความช่วยเหลือออกจากรถ ก่อนที่จะแจ้งหน่วยกู้ชีพได้เข้ามาช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาล โดยที่คอมีร่องรอยถูกของมีคมบาดไม่ลึกมากจำนวน 2 แผล

      ด้าน ร.ต.อ.ชัยวานิช คำละมูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยหลังลงพื้นที่ตรวจสอบว่า ภายหลังลงพื้นที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะทำการตรวจสอบหาพยานหลักฐาน และสอบปากคำคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง