ร้านทำเล็บขอนแก่น จัดโปรพิเศษ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกัน ลด20% ทุกรายการ (มีคลิป)

news2021_facebook

ร้านทำเล็บขอนแก่น-จัดโปรพิเศษ ร้านเปิดใหม่ครบเดือน และวันเกิดเจ้าของร้าน อายุเต็ม 39 ปี ลด20% ทุกรายการ ฝ่าวิกฤตการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19

https://youtu.be/M5yyGZJZG4U

      เมื่อเวลา 15.00 น. วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่ Milady Num Nail Boutique ร้านทำเล็บขอนแก่น ถนนศรีนวล อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ใกล้ริมบึงแก่นนคร ซึ่งเน้นบริการลูกค้าแบบคุณภาพเกรดพรีเมียม ราคาเป็นกันเอง บริหารร้านโดยคุณนุ่ม น.ส.ขวัญเรือน กิจรุ่งเรืองพาณิช สาวสวย นิสัยน่ารัก รวย และเก่ง นักอสังหาริมทรัพย์ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านขนาดย่อม ในเมืองขอนแก่น ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม ตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน ด้วยประสบการณ์ มากกว่า 10 ปี

คุณนุ่ม น.ส.ขวัญเรือน กิจรุ่งเรืองพาณิช
คุณนุ่ม น.ส.ขวัญเรือน กิจรุ่งเรืองพาณิช

      คุณนุ่ม บอกว่าด้วยใจรักในเรื่องความสวยความงาม ความชอบ ที่จะเติมเต็มความสุขให้ตัวเองและคนรอบข้าง จึงตั้งใจที่จะทำร้านเล็บที่หรูดูดี สะอาด ปลอดเชื้อไวรัส น่าเข้ามารับบริการร้านนี้ขึ้นมา เป็นธุรกิจหนึ่ง ที่สร้างงานสร้างอาชีพ และสร้างรายได้อย่างยั่งยืนถึงแม้จะเจอพิษเศรษฐกิจพังในช่วงนี้

      คุณนุ่มยังกล่าวทิ้งท้ายเพิ่มเติมให้กำลังใจชาวขอนแก่น พี่น้องพ้องเพื่อนให้ผ่านยุคโควิดนี้ไปด้วยกัน ย้ำว่าตนเองทำอะไรทำด้วยใจ และตั้งใจให้ออกมาดีที่สุดทุกเรื่อง และขอฝากร้าน ฝากกดติดตามเพจ #Milady Num Nail Boutique ร้านเล็บขอนแก่น หรือสอบถามได้ที่ คุณนุ่ม โทร 0947896462

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง