สาวขอนแก่นแจ้งความ กระบะถูกขโมยหลังจอดไว้ลานจอดรถหน้าหมู่บ้าน (มีคลิป)

1

สาววัย 34 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น หลังถูกขโมยรถยนต์กระบะที่จอดไว้บริเวณลานจอดรถหน้าหมู่บ้าน คาดป็นฝีมือของคนรู้จักขโมยไป

      เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 31 พ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณชุมชนตะวันใหม่ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังนางพรทิพย์ โชคชัย อายุ 34 ปี ผู้เสียหายได้ร้องเรียนมาว่าถูกขโมยรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีนำเงิน หมายเลขทะเบียน ผจ 8186 ขอนแก่น หลังจอดไว้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าหมู่บ้านแล้วถูกขโมยรถไปก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

      นางพรทิพย์ โชคชัย อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีอาชีพเป็นร้านขายของชำ โดยได้นำเงินจากการค้าขายมาซื้อรถยนต์คันดังกล่าว ในวันเกิดเหตุได้เอารถมาจอดไว้วันต่อมารถตนเองก็ได้หายไปทั้งที่กุญแจรถก็ยังอยู่กับตนเอง ก่อหน้านี้จอดรถไว้ที่บริเวณดังกล่าวก็ไม่เคยมีคนมางัดแงะรถแต่อย่างใด แต่ปกติแล้วรถคันดังกล่าวของตนเองจะมีคนขอยืมไปใช้อยู่เป็นประจำ เลยคิดว่าอาจจะเป็นคนรู้จักกันนำกุญแจรถไปปั๊มและขโมยรถไปในยามวิกาล ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนเองได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกสอบปากคำผู้ต้องสงสัย คือผู้ที่เคยยืมรถยนต์ของตนเองทั้งหมดเพื่อติดตามหาคนร้ายที่ขโมยรถของตนเองไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง