บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ขอนแก่น เดินทางกลับถึงบ้านแล้ว (มีคลิป)

news2020_Facebook1

บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ขอนแก่น เดินทางกลับถึงบ้านแล้ว หลังสิ้นสุดการปฎิบัติหน้าที่ที่ รพ.บุษราคัม เมืองทองธานี ขณะที่ “เสาวภา พยาบาลคิดบวก” ผู้ที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ ระบุ ดีใจที่ได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ตลอด 14 วัน ทุกวันคือวันที่ดี

      เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 พ.ค. 2564 ที่โรงพยาบาลขอนแก่น พญ.นาตยา มิลส์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น นำแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมต้อนรับการเดินทางกลับของบุคลากรการแพทย์ รพ.ขอนแก่น ทั้ง 13 คน ที่ได้เดินทางมาถึงจังหวัดขอนแก่นอย่างปลอดภัย หลังเสร็จสิ้นการปฎิบัติหน้าที่ที่โรงพยาบาลบุษราคัม เมืองทองธานี ท่ามกลางการต้อนรับทุกคนกลับบ้านอย่างอบอุ่น

      น.ส.เสาวภา ไชยวิชา พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลขอนแก่น หรือเป็นที่รู้จัก และได้รับความสนใจนจากสื่อและประชาชนเป็นอย่างมาก ในชื่อ “เสาวภา พยาบาลคิดบวก” กล่าวว่า การเดินทางไปทำงานที่โรงพยาบาลสนามเมืองทองธานี เป็นการอาสาไปปฏิบัติหน้าที่ ที่โรงพยาบาลสนามที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำงานมา มีการวางแผนการทำงาน ทุกอย่างเป็นระบบระเบียบ ที่สำคัญนอกจากการทำงานซึ่งถือเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ ทุกคนมีความเสียสละ มีน้ำใจ ที่เพิ่มเข้ามานอกจากการทำงาน ซึ่งประสบการณ์ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน จะได้นำมาปรับใช้ทั้งการทำงาน และชีวิตประจำวันด้วย

น.ส.เสาวภา ไชยวิชา พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลขอนแก่น
น.ส.เสาวภา ไชยวิชา พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลขอนแก่น

      “สำหรับการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กทำให้ได้รับความสนใจ เป็นการโพสต์ที่มาจากใจจริงๆ ในขณะที่ประเทศของเราต้องเผชิญกับภาวการณ์ระบาดของไวรัสโควิด- 19 ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่มีทัศนคติที่ดี และคิดบวกกับการทำงาน ยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หลายคนหันมาคิดบวก มองโลกในแง่ดี และปรับทัศนคติที่ดีไปด้วยกัน ซึ่งจะส่งผลกับงานและชีวิต ทำให้เราทำงานอย่างเต็มกำลัง ไม่เหน็ดเหนื่อย ทำได้อย่างเต็มที่ และจะมีกำลังใจในการทำงาน ”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง