ขอนแก่น กระบะรับส่งคนงานยางระเบิดพลิกคว่ำเจ็บหลายราย (มีคลิป)

1

รถกระบะรับส่งคนงาน โรงงานเย็บผ้า ยางระเบิดพลิกคว่ำระหว่างส่งพนักงานไปโรงงาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

      เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 พ.ค. 64 พ.ต.ท.เอกศิษฏ์ ศิรสิทธิ์พงศ์พล สารวัตรสอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุ รถรับส่งคนงานพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายบนถนนมลิวรรณ ฝั่งขาออก บ้านพรสวรรค์ หมู่ 9 ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพจาก รพ.ชุมแพ หน่วยกู้ภัยจีเเชเกาะ ตำรวจจราจร สภ.ชุมแพ ตำรวจทางหลวงชุมแพ และอาสาสมัครตำรวจทางหลวง

      ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน นข 4083 ขอนแก่น รถดัดแปลงสภาพต่อคอกหลังคา มีที่นั่งในกระบะไว้สำหรับรับส่งคนงาน พลิกคว่ำตะแคงข้าง ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนทยอยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชุมแพเพื่อเร่งให้การรักษา

นายบรรพต หล้าบ้านโพน คนขับรถ
นายบรรพต หล้าบ้านโพนคนขับรถ

      จากการสอบถามนายบรรพต หล้าบ้านโพน อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 3 บ้านร่องแซง ต.โนนหัน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น คนขับรถ เล่าให้ฟังว่า ตนขับรถรับส่งคนงาน โรงงานเย็บผ้าบ้านหอย รับคนงานมาจากพื้นที่ตำบลบ้านหัน จำนวน 17 คน เพื่อนำส่งโรงงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางล้อรถด้านหลังฝั่งขวาระเบิดแตกและพวงมาลัยสะบัด ควบคุมรถไม่อยู่ ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำ คนงานที่นั่งมาในรถทั้งกระบะท้ายและในห้องโดยสารบาดเจ็บยกคัน บางคนกระเด็นตกจากรถ แต่อาการไม่สาหัส ร่างกายบอบช้ำจากแรงกระแทก โชคดีที่ขับมาไม่เร็วคนงานแค่บาดเจ็บเท่านั้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอีกครั้ง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง