ขอนแก่น ลูกชายวัย46ปีเมายาย้าและสุราทำร้ายพ่อเย็บ7เข็ม

2

ลูกชายวัย 46 ปี ดื่มสุราจนเมา พร้อมกับเสพยาบ้า ก่อนสติขาดลงมือทำร้ายพ่อ โดยใช้ครกขว้างใส่พ่อ พร้อมใช้ท่อนเหล็กตีพ่อ จนได้รับบาดเจ็บเย็บถึง 7 เข็ม ญาติสุดเอือมแจ้งตำรวจเข้าจับกุม

พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ จงกลรัตน์ ผกก.สภ.เวฬุวัน พ.ต.ท.ปรเมษฐ์ ปัดทุมแฝง รอง ผกก.สส.สภ.เวฬุวัน พ.ต.ต.วุฒิศักดิ์ ดีสวน สว.สส.สภ.เวฬุวัน นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เวฬุวัน เข้าควบคุมตัวนายเรืองฤทธิ์ นาถ้ำทอง อายุ 47 ปี ภายในบ้านเลขที่ 21/2 หมู่ 4 บ้านนาเพียง ตำบลสำราญ อำเภอเมืองขอนแก่น หลังฐานได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังนายเรืองฤทธิ์ ได้ลงมือทำร้ายนายสุดใจ นาถ้ำทอง อายุ 84 ปี บิดาจนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย โดยแพทย์ต้องเย็บแผลบริเวณขา 7 เข็ม หลังถูกของมีคมบาดฉีดขาด

นายพรชัย นาถ้ำทอง เล่าว่า ตนเองมีศักดิ์เป็นหลานชาย โดยเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 11.00น. ขณะที่นายสุดใจและนายเรืองฤทธิ์อยู่บ้าน อยู่ดีๆนายเรืองฤทธิ์ลูกชาย ที่มีอาการเมาสุรา ก็ได้มาหาเรื่องนายสุดใจที่เป็นบิดา แต่ตนเองได้ห้ามปรามไว้ก่อนที่จะไปนาข้าว จากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง จึงได้หลับมาที่บ้าน พบว่านายเรืองฤทธิ์ได้ปากเสียงกับนายสุดใจอีกแต่คราวนี้พบว่านายเรืองฤทธิ์ จะใช้ครกโยนใส่นายสุดใจ ใช้ท่อนเหล็กทีเข้าตามร่างกาย จากนั้นได้ใช้มีดอีโต้พยายามจะทำร้าย แต่ตนเองมาเห็นเหตุการณ์จึงได้ตะโกนห้ามปรามไว้ก่อน ต่อมานายเรืองฤทธิ์จึงยอมวางมีด แล้วกลับเข้าไปในบ้าน จากนั้นญาติๆจึงนำตัวนายสุดใจไปรักษาที่ รพ.สต.สำราญ

ขณะที่นายเรืองฤทธิ์ นาถ้ำทอง พูดให้การวกวนไปมาว่า ในวันเกิดเหตุตนเองไม่ได้ทำร้ายพ่อ แต่พ่อเสียหลักล้มไปโดนแผ่นไฟเบอร์กลาสเท่านั้น ซึ่งเองยอมรับว่าได้ดื่มสุราจนเมาหนัก จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง