สุดเศร้า! หนุ่มขอนแก่นรมควันในรถปลิดชีพตัวเอง

1

หนุ่มขอนแก่น อายุ 35 ปี ชาว อ.พล จ.ขอนแก่น ฆ่าตัวตาย ใช้วิธีรมควันในรถกระบะเสียชีวิต 

     เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 พ.ต.ท.สมศักดิ์ เย็นเหลือ สว.สอบสวน สภ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น รับแจ้วจากชาวบ้านที่เลี้ยงวัวอยู่บริเวณใต้สะพานยกสูง ทางไปบ้านหัน ว่ามีคนตายในรถยนต์กระบะ ซึ่งจอดอยู่บนใต้ถนนสะพานยกสูง ทางไปบ้านหัน ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานแพทย์ รพ.โนนศิลา เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร่วมตรวจและชันสูตรศพคนตาย จากนั้นจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสงค์ ผกก.สภ.โนนศิลา

     เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไททัน แคป สีดำ ทะเบียน ผล 431 ขอนแก่น ที่ประตูข้างรถทั้งสองข้างเขียนว่า รับสร้างบ้าน จอดอยู่ริมถนนริมถนน ติดเครื่องยนต์ไว้ แต่ไม่เปิดแอร์ และพบศพคนตายเป็นชายนอนตายอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ซึ่งปรับเบาะเอนนอน สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดแขนสั้น ไม่สวมรองเท้า ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ไม่สวมรองเท้า รถล็อคประตูทั้งสองด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ช่างกุญแจมาปลดล็อคแต่ไม่สามารถปลดล็อคได้จึงใช้วิธีนำแชลงเหล็กทุบกระจกรถให้แตกแล้วเปิดออกมา

     เมื่อเปิดประตูรถก็ได้ทำการตรวจสอบ พบว่าสภาพศพแข็งทื่อ เสียชีวิตมาประมาณ 4-6 ชั่วโมง และที่บริเวณที่วางเท้าเบาะด้านหน้าข้างคนขับ มีถังสีเก่าขนาดเล็กตั้งอยู่ ข้างในถังมีเถ้าถ่านอยู่จำนวนมาก ข้างๆถังสีมีถุงใส่ถ่านวางอยู่พร้อมรองเท้าแตะคีบสีเขียว 1 คู่ นอกจากนี้ยังพบบัตรประชาชนในกระเป๋ากางเกงของผู้ตาย ชื่อ นายอนุวัชร สีลาน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 2 ตำบลเพ็กใหญ่ อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น

      พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสงค์ ผกก.สภ.โนนศิลา กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า ขณะนี้ ได้แจ้งให้ญาติพี่น้องคนตายทราบเรื่องการเสียชีวิตของนายนายอนุวัชร สีลาน อายุ 35 ปี ทราบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีญาติพี่น้องมาที่เกิดเหตุ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำศพคนตายไปเก็บรักษาที่รพ.บ้านไผ่ รอญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจากการตรวจที่เกิดเหตุ ดูจากหลักฐานในรถ สันนิษฐานได้ว่า เป็นการรมควันฆ่าตัวตาย

1 Comment สุดเศร้า! หนุ่มขอนแก่นรมควันในรถปลิดชีพตัวเอง

Comments are closed.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง