ขอนแก่น แม่ค้าตลาดประชารัฐโอด! ถูกคนเร่ร่อนขโมยของ (มีคลิป)

พ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดประชารัฐ หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น กำลังได้รับความเดือดร้อน หลังจากที่มีคนเร่ร่อนได้เข้ามาขโมยของมีค่า และของที่ขายไป

        เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ก.ย. 2564 ที่ตลาดประชารัฐหน้าที่ว่าการอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น พ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก โดยเฉพาะของรับประทานไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรืออาหาร หลังจากที่วัตถุดิบที่นำมาขายเช่นไส้กรอก น้ำ น้ำอัดลม เครื่องดื่มชูกำลัง ได้ถูกคนร้ายงัดเอาไป บางรายต้องเปลี่ยนถังน้ำแข็งใหม่ เพราะคนร้ายได้งัดจนเสียหาย

        นางลำไย ทิภา อายุ 55 ปี แม่ค้าไส้กรอก ตลาดประชารัฐบ้านไผ่ เล่าว่า ตนเองได้รับความเดือดร้อนหลังจากที่มีคนร้ายเข้ามางัดทรัพย์สินภายในรถเข็นและถังน้ำแข็ง ซึ่งตนเองได้ขายไส้กรอกย่างและไข่ปิ้ง คนร้ายที่คาดว่าเป็นคนเร่ร่อนทีอาศัยภายในที่ว่าการอำเภอบ้านไผ่ จะใช้ช่วงกลางคืนเข้ามางัดรถเข็นและลงน้ำแข็งของพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดแห่งนี้ ตนเองต้องเปลี่ยนแม่กุญแจมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากถูกคนร้ายงัดจนเสียหาย หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.บ้านไผ่ แต่ตำรวจไม่สามารถที่จะมาควบคุมตัวคนเร่ร่อนได้ เพราะเนื่องจาก ไม่มีหลักฐานหรือไม่ใช่เหตุซึ่งหน้าจึงไม่สามารถเอาผิดได้ จึงอยากให้ตำรวจสายตรวจได้คอยมาตรวจตราที่บริเวณตลาดแห่งนี้ เพราะพ่อค้าแม่ค้าเดือดร้อนจริงๆ บางรายต้องเลิกขายไปเพราะถูกขโมยไปจนไม่มีเงินลงทุนขายของ

        ด้าน พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ เปิดเผยว่า หลังจากที่รับทราบเรื่องความเดือดร้อนของพ่อค้าตลาดประชารัฐแล้ว ได้สั่งการให้ตำรวจสายตรวจได้ออกตรวจที่บริเวณตลาดดังกล่าวถี่ขึ้น เพื่อป้องปรามไม่ให้มีคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินของพ่อค้าแม่ค้าอีกต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง