ขอนแก่น วงจรปิดจับภาพโจรขโมยถังล้างเส้นบะหมี่ (มีคลิป)

news_Facebook_2021

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเดินเข้ามาในซอยก่อนขโมยถังพลาสติกไว้สำหรับล้างเส้นบะหมี่ เจ้าของร้านคาดเป็นคนเดียวกับที่ไปขโมยถังแก๊สร้านค้าในจังหวัดขอนแก่นก่อนหน้านี้

       มีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “Punya Billy Benjamathamrong” โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมข้อความว่า วันนี้ลักถังล้างบะหมี่ พรุ่งนี้จะมาลักอะไรต่อเตือนภัย ต่อๆกัน เมื่อเช้าเวลา ตี 4 : 41 น. คนเดียวกันกับไปเอาถังแก๊สโพสก่อนหน้านี้มั้ย ระวังนะครับ ถ้าคนเดียวกันก็เอาภาพไปแจ้งความเลย. อันนี้ ร้านบะหมี่ซอยขอนแก่นไทยแลนด์

       โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ทั้งหมด 2 คน ไปหญิงสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น สวมรองเท้าแตะ ส่วนคนร้ายอีกรายเป็นชาย สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น และสวมรองเท้าแตะ โดยคนร้ายได้เดินเข้ามาภายในซอยก่อนจะเดินตรงเข้ามาบริเวณร้านและได้ค้นดูบริเวณใต้เคาน์เตอร์ทำก๋วยเตี๋ยวและได้หยิบถังล้างเส้นบะหมี่ไป 1 ใบ และเดินหนีไป ส่วนผู้ชายที่เดินมาด้วยกันไม่ได้เข้ามาช่วยฝ่ายหญิงขโมยถังล้างบะหมี่

       ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ชัยเชิญชิมบะหมี่เกี๊ยวหยก 160 ถ.ร่วมจิต อ.เมือง จ.ขอนแก่น และได้พบกับ นายปัญญา เบสจมธำรง อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน จากนั้นก็ได้พาผู้สื่อข่าวไปสำรวจจุดที่คนร้ายได้เข้ามาขโมย เป็นบริเวณใต้โต๊ะเคาน์เตอร์ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้าน โดยคนร้ายได้ขโมยทรัพย์สินไป 1 รายการ เป็นถังพลาสติกมูลค่าไม่ถึง 100 บาท เอาไว้ใช้สำหรับล้างเส้นบะหมี่ของทางร้าน ในทุกเช้าจะตื่นมาและจัดร้านตามปกติ แต่ถังที่ใช้สำหรับล้างเส้นบะหมี่ก่อนที่จะลวกได้หายไป ก็เลยเกิดความสงสัยว่าจะหายไปได้ไงเพราะเปิดร้านมาหลายปีไม่เคยเกิดเหตุการณ์ของหายหน้าร้าน จากนั้นก็ได้ไปขอกล้องวงจรปิดจากเพื่อนบ้าน ก็เห็นว่ามีผู้หญิงและผู้ชาย 2 คนเดินเข้ามาภายในซอยและได้เดินเข้าไปหยิบของที่อยู่ใต้เคาน์เตอร์ร้าน กล้องวงจรปิดก็จับภาพได้ชัดจึงได้เอาภายไปโพสต์ลงบนกลุ่มขอนแก่นเพื่อเตือนภัย เพื่อให้คนในขอนแก่นระมัดระวังคนร้าย 2 คน เข้ามาขโมยของ เพราะว่าเราไม่รู้ว่าสองคนนี้เคยไปขโมยของที่ไหนมาบ้าง และในมือของคนร้ายทั้งสองนั้นก็ได้ถือของมาเช่นกัน

https://youtu.be/26UYcCe9uzI

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง