ขอนแก่น วงจรปิดจับภาพโจรขโมยกระเป๋าเงินนักศึกษา (มีคลิป)

news_Facebook_2021

นักศึกษาหนุ่มสุดแค้นออกมาเตือนภัยหลังถูกคนร้ายฉกกระเป๋าเงินที่ลืมวางในช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์ได้เงินสดพร้อมบัตรสำคัญหลายใบ วงจรปิดจับภาพชัดพบถูกขโมยแล้วรีบขับหนี คาดคนร้ายตระเวนหาเหยื่อวางของไว้ที่รถเจออะไรเอาหมด

      นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ของร้านค้าแห่งหนึ่งที่บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย อายุราว 35-40 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า สวมหน้ากากอนามัย ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ มองเห็นหมายเลขทะเบียนไม่ชัดเจนมาจอดห่างจากจุดจอดรถแล้วลงรถเดินตรงมายังจุดที่จอดรถจักนยานยนต์ มองซ้ายมองขวาสักพักก็ก้มลงหยิบสิ่งของจากรถจักรยานยน์คันหนึ่งแล้วรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ห่างออกไปหลบหนี ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าหลายมุมเป็นหลักฐานสำคัญที่ผู้เสียหายนำไปเป็นหลักฐานแจ้งความเพื่อติดตามตัวคนร้ายพร้อมโพสในเฟสบุ๊คให้ชาวเน็ตช่วยตามตัว

นายเกริกกฤษ ศรีเทศ
นายเกริกกฤษ ศรีเทศ ผู้เสียหาย

      ขณะที่นายเกริกกฤษ ศรีเทศ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 17:50 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ตนได้เข้าไปจอดรถที่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายอาหารสด ข้างตลาดคำไฮ ถนนรอบบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ด้วยความรีบเร่งจนลืมหยิบกระเป๋าสตางค์ที่วางไว้ในช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์แล้วเดินเข้าไปภายในร้านโดยไม่ได้หยิบไปด้วย ยังไม่ทันได้เลือกซื้อของก็นึกขึ้นได้จึงย้อนกลับมาหยิบกระเป๋าสตางค์ แต่กลับพบว่าหายไปแล้วจึงขอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ทราบว่าถูกขโมยไปจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด พร้อมโพสเฟสบุ๊คให้ชาวเน็ตช่วยตามล่าตัว พร้อมฝากเตือนประชาชนที่มาซื้อของที่ตลาดระมัดระวังอย่าวางสิ่งของไว้ที่รถเพราะคนร้ายอาจขโมยได้ตลอดเวลาในช่วงเศรษฐกิจฝืดเคือง ซึ่งหลังจากโพสต์มีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่าถูกคนขโมยของที่รถขณะไปเดินตลาดแล้วทิ้งสิ่งของไว้ที่รถด้วย ด้าน ร.ต.อ.กิตติชัย สว่างวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านเป็ด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและหาหลักฐานเพิ่มเติม คาดว่าคนร้ายน่าจะตระเวนก่อเหตุและฉวยโอกาสที่เจ้าของรถวางสิ่งของหรือทรัพย์สิน โดยเฉพาะแหล่งที่คนพลุกพล่าน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง