ผู้การฯขอนแก่น สั่งล่ากระบะตีนผีซิ่งชน “น้องเอิญ” สาวปั้มน้ำมัน วอนผู้ที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส

news_Facebook_2021

ผู้การฯขอนแก่น สั่งล่ากระบะตีนผีซิ่งชน “น้องเอิญ” สาวปั้มน้ำมันขณะออกไปไล่สุนัขออกจากปั้มหลังมาก่อกวนลูกค้า ส่งทีมสืบสวน-สอสวน ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและะสอบปากคำพยานแวดล้อม วอนผู้ที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส

      จากกรณีที่ น.ส.เอิญกนก ดวงทองทิพย์ อายุ 19 ปี พนักงานบริการลูกค้าสถานีบริการน้ำมันชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริม ถ.มะลิวรรณ ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งถูกรถยนต์กระบะพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ขณะไล่สุนัขที่มาก่อกวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุไม่แสดงความรับผิดชอบ ขณะที่่ครอบครัวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ถูกระบุว่าให้มาตามคดีในอีก 4 เดือน จึงตัดสินใจเข้าร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรมก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

      ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 พ.ค.2564 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.พุฒิพงษ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวน และ ผู้กำกับการหัวหน้าสถานีแล้ว ซึ่งในการสืบสวนสอบสวนนั้นเป็นไปตามขั้นตอนและขณะนี้ชุดสืบสวนและชุดสอบสวน ได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิด ในจุดที่เกิดเหตุคือที่บริเวณด้านหน้าสถานีบริการน้ำมัน ปตท.สาขา ถ.มะลิวรรณ ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในความรับผิดชอบของ สภ.บ้านเป็ด รวมไปถึงจุดต่างๆตามที่คาดว่าผู้ที่ก่อเหตุนั้นใช้เป็นเส้นทางหลบหนี ซึ่งในรายละเอียดยังคงไม่ขอเปิดเผยมากเพราะจะกระทบกับสำนวนในการสอบสวน

      “ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างรัดกุม และเช้มงวด ซึ่งจากการลงพื้นที่พูดคุยกันระหว่างศูนย์ดำรงธรรมขอนแก่น ตำรวจ และผู้เสียหายและคนในครอบครัวของน้องเอิญ ทุกคนนั้นเข้าใจและรับทราบถึงแนวทางการให้ความช่วยเหลือและขั้นตอนการดำเนินงานต่าๆ จึงขอให้รอนิดนึงซึ่งขณะนี้ตำรวจได้เร่งสืบสวนสอบสวน รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม แต่ด้วยช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึก จึงขอความร่วมมือจากผู้ที่ทราบเบาะแสในการช่วยแจ้งเบาะแสคนที่ก่อเหตุคือคนขับรถยนต์กระบะที่ขับชนน้องเอิญ ตามที่ปรากฎในภาพและโลกโซเชียลมีเดียให้กับเจ้าหน้ที่ตำรวจได้รับทราบเพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวคนขับรถกระบะคันดักล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง