ห่วงความปลอดภัย ขอนแก่นแชร์คลิปชายนิรนามพยายามเปิดประตูหน้าร้าน (มีคลิป)

กล้องวงจรปิดจับภาพชายนิรนามเดินมาเปิดประตูร้านค้าริมถนนย่านชุมชนหยิบขวดเจลแอลกอฮอล์ปาใส่ประตูด้วยความโมโหแล้วเดินจากไป ก่อนหวนมาหยิบรองเท้าที่วางหน้าร้านมาใส่แล้วเดินจากไป เจ้าของร้านค้าผวาขณะเกิดเหตุมีผู้หญิงอยู่หน้าร้านคนเดียวโชคดีล็อคประตูร้านไว้

        กล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งบันทึกภาพชายสาวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขาสวมส่วนและสวมรองเท้าแตะตรงเข้ามาที่หน้าร้านแล้วหยิบขวดเจลแอลกอฮอล์ที่วางไว้ตรงมาเปิดประตูบาเลื่อนแต่กลับพบว่าประตูถูกล็อคจากข้างในด้วยความโมโหได้ใช้ขวดเจลแอลกอฮอล์โยนใส่ประตูแล้วเดินจากไป ผ่านไปเพียง 1 นาทีชายคนเดิมเดินกลับมานั่งลงข้างที่เก็บรองเท้าแล้วลงมือถอดรองเท้าตนเองแล้วนำรองเท้าที่วางอยู่บนชั้นหน้าร้านไปสวมใส่ก่อนที่จะเดินออกไปหน้าตาเฉย โดยทิ้งรองเท้าของตนเองไว้ คลิปดังกล่าวเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำมาโพสเพื่อเตือนภัยในโลกออนไลน์

        ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่ร้านจำหน่ายของชำร่วยแห่งหนึ่ง เลขที่ 374 ถ.หน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น พบกับนายปวีร์ นะอ่อน อายุ 28 ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.34 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ขณะนั้นมีตนและภรรยาอยู่ภายในร้าน โดยตนได้เดินเข้าไปทำธุระที่หลังร้านขณะที่ภรรยานั่งเฝ้าอยู่หน้าร้านคนเดียว โดยไม่รู้ว่ามีชายนิรนามมาก่อเหตุ แต่ได้ยินเพียงเสียงขว้างปาสิ่งของมาที่ประตูบานเลื่อนของร้าน จนกระทั่งผิดสังเกตจึงเดินออกมาดูไม่เห็นใคร จึงกลับมาเปิดกล้องวงจรปิดดูถึงกับผวา โชคดีที่ระหว่างนั้นได้ล็อคประตูร้านไว้ แม้จะไม่ใช่ช่วงเวลาปิดร้าน ยอมรับว่าที่ผ่านมามีบุคคลนิรนามมาอยู่หน้าร้านบ่อย เนื่องจากร้านอยู่ในที่ชุมชน ส่วนใหญ่จะมานอนอยู่บริเวณหน้าร้านแต่ไม่เคยที่จะมาเปิดประตูแบบนี้ ตอนนี้รู้สึกกังวลใจเกรงว่าหากตนเผลอแล้วภรรยาอยู่คนเดียว หากคนร้ายเข้ามาได้จะเกิดอะไรขึ้น อีกทั้งร้านค้าละแวกนี้ส่วนใหญ่จะมีเพียงผู้หญิงเฝ้าร้าน จึงนำคลิปโพสต์เพื่อเตือนภัย เบื้องต้นไม่ได้แจ้งความเนื่องจากไม่มีสิ่งใดเสียหายจึงวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง