สวนสัตว์ขอนแก่นขอเชิญชวนร่วมเป็นหนึ่งผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่แบ่งปันความสุขให้สัตว์ป่า ในโครงการอุปถัมภ์สัตว์ป่า “ส่งความสุขให้เพื่อนๆสัตว์ป่า”

สวนสัตว์ขอนแก่น

สวนสัตว์ขอนแก่นขอเชิญชวนร่วมเป็นหนึ่งผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่แบ่งปันความสุขให้สัตว์ป่า ในโครงการอุปถัมภ์สัตว์ป่า “ส่งความสุขให้เพื่อนๆสัตว์ป่า” จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ประชาชนที่ชื่นชอบสวนสัตว์ รวมถึงหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ได้มีโอกาสมีส่วนร่วมในการอุปถัมภ์สัตว์ป่า ชนิดต่างๆ ที่อยู่ในความดูแล ของสวนสัตว์ขอนแก่น ซึ่งมีจำนวนกว่า 118 ชนิด ประมาณ 1,155 ตัว ผ่านการทำบุญบริจาคเงินเข้าสบทบในกองทุนและองค์การสวนสัตว์ จะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายด้านอาหารสัตว์ เวชภัณฑ์ต่างๆ ในการรักษาสัตว์ และอุปกรณ์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของสัตว์ป่าในสวนสัตว์ ในคราวจำเป็นต่อไป

ผู้บริจาคสามารถเลือกบริจาคได้ คือ
• ส่งความสุข ตามอัธยาศัย สามารถบริจาคได้ตามศรัทธา
• ส่งความสุขโดยรับเป็นบุตรบุญธรรม ตามชนิดสัตว์ ดังนี้
กวางดาว ,ซันคอนัวร์, แมวน้ำเคปเฟอร์ซีล, ยีราฟ,แรดขาว, ลีเมอร์หางแหวน, สิงโตขาว,เสือโคร่งอินโดจีน
,หนูยักษ์คาปิบาร่า และฮิปโปเตมัส

ทั้งนี้ สามารถ บริจาคได้ที่ บัญชี ธนาคารกรุงไทย หมายเลขบัญชี 006-0-23655-8 ชื่อบัญชี กองทุนเพื่อหมีแพนด้า ซึ่งเป็นกองทุนสาธารณกุศล ผู้บริจาคจะได้รับใบประกาศเกียรติคุณออนไลน์ สิทธิประโยชน์มากมายจากการเป็นพ่อแม่บุญธรรม และสามารถนำใบเสร็จรับเงินจากองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยไปลดหย่อนภาษีได้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์ สวนสัตว์ขอนแก่น โทร.086-4594192 หรือ https://www.facebook.com/Khonkaenzoo

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง