ขอนแก่น วงจรปิดจับภาพคนร้ายขับจยย.มาก่อเหตุลักทรัพย์ (มีคลิป)

1

กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่บ้านสวนของเหยื่อ ก่อนจะอาศัยจังหวัดเจ้าของสวนกำลังรดน้ำต้นไม้ ก่อเหตุลักทรัพย์หยิบเอากระเป๋าซึ่งมีทรัพย์สินหลายรายการหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว วอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

      นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้านสวนไม่มีเลขที่ ในพื้นที่บ้านหนองคู ม.8 ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนายจันดี รสโสดา อายุ 47 ปี บันทึกภาพวินาทีคนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ เสื้อเชิตแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีดำ สูงประมาณ 170-180 ซม. มาจอดที่หน้าทางเข้าแล้วเดินลงมามองดูลาดเลา ก่อนจะเหลือบไปเห็นกระเป๋าสะพายของเจ้าของบ้านสวนแขวนไว้ใต้ต้นไม้ แล้วรีบมุ่งตรงไปหยิบก่อนจะรีบกลับออกมาสตาร์ทรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 3 พ.ค.2564

      นายจันดี ผู้เสียหายเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นตนเองได้ไปรดน้ำต้นไม้ที่อยู่บริเวณด้านหลังของบ้านพัก พอเดินกลับมาพบความผิดปกติสังเกตว่ากระเป๋าของตนเองที่แขวนอยู่ต้นไม้หายไป ซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็นเงินสดกว่า 2000 บาท เอกสาร และบัตรต่างๆจำนวนมาก จึงรีบเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบดู ก็พบชายดังกล่าวเข้ามาก่อเหตุ จึงได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ดทันที โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบและเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดไปเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

      นายชจันดี ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า ในช่วงนี้เป็นสถานการณ์ที่หลายคนลำบาก เงินทองหายากทำให้ขโมยเกิดขึ้นเยอะ ขอให้ทุกคนระมัดระวังเก็บทรัพย์สินของมีค่าไว้กับตัวหรือในที่มิดชิด อย่าวางไว้แบบประมาทแม้จะเป็นในสถานที่ของตัวเอง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง