ขอนแก่น เผยคลิปหนุ่มยิงอดีตแฟน เพื่อนโดนลูกหลงดับ (มีคลิป)

454545

หญิงวัย 25 ปี เผยคนยิงตัวเองและเพื่อนรักเสียชีวิต เป็นอดีตแฟนหนุ่มที่เคยคบมา ขณะที่ตำรวจติดตามยึดรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมกับคนขับรถยนต์ที่ขอเข้ามอบตัว

        นี่คือคลิปที่ น.ส.สุทธิดา รัตน์ผล อายุ 25 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ระบุชื่อมือปืนที่ลงมือยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บ และยิงน.ส.วิรัชดาพร ชนะเสภา อายุ 23 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านนั่งชิล ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยนางสาวสุทธิดาได้ระบุว่าคนที่ลงมือยิงตนเองนั้นคือนายทัศน์ หรือนายสุทัศน์ ใจสุข อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนชาวอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น

        ด้าน พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ณ ชุมแพ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้มาติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ติดตามตัวคนที่ลงมือก่อเหตุจนกระทั่งทราบว่า คนที่ก่อเหตุได้นั่งรถยนต์กระบะมากับเพื่อน ก่อนที่จะลงมือลั่นไกก่อเหตุแล้วหลบหนีไปที่อำเภอชุมแพ โดยตำรวจสามารถติดตามตรวจยึดรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู หมายเลขทะเบียนกน 6838 ขอนแก่น พร้อมควบคุมตัวคนขับรถยนต์คือนายณัฐพล นุอิน อายุ 24 ปี ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำแล้ว ส่วนนายสุทัศน์ ใจสุข ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการหลบหนี โดยยังหลบหนีในพื้นที่อำเภอชุมแพ ซึ่งคาดว่าในเย็นวันนี้ตำรวจจะออกหมายจับนายสุทัศน์ผู้ก่อเหตุ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง